SAO » Chuyện làng sao

Chi gần 2 triệu mua váy online, ca sĩ Ngọc Anh bức xúc trước hành vi lừa đảo

Thứ năm, 09/03/2023 11:26

Nhận được chiếc váy mua online, ca sĩ Ngọc Anh bức xúc vì hàng thực tế không giống trên mạng.

Khi mua hàng online, nhiều người không tránh khỏi việc bị bức xúc vì hàng nhận được khác so với thực tế. Mới đây, ca sĩ Ngọc Anh cũng phải lên tiếng khi gặp shop lừa đảo.

Cụ thể, Ngọc Anh đặt mua 1 chiếc váy có giá gần 2 triệu đồng. Tuy nhiên, khi nhận hàng thì nữ ca sĩ thấy chiếc váy khác hẳn từ kiểu dáng đến chất liệu.

Ca sĩ Ngọc Anh.

Ngọc Anh chia sẻ: "SOS... Cảnh báo lừa đảo. Lâu ngày mua online có ngày gặp ma. Bản thân ít mua online, nhưng hôm bữa thấy các bạn thân mua được mấy váy đẹp, xong như kiểu anh facebook, anh ấy đọc được suy nghĩ nên về hiện ra toàn mấy trang bán hàng váy áo nên vui tay mua…

Ai biết mình đều biết mình được nhiều nhà thiết kế yêu quý lắm nên toàn được tặng không à, thế nên mua online mới bị lừa như thế này. Mình phải post lên đây cho các mom, các chị em không bị lừa như mình nữa…

Khi nhận váy, ca sĩ Ngọc Anh thấy kiểu dáng và chất liệu hoàn toàn khác với ảnh trên mạng. Cô cho rằng bên này là hàng nhái.

Nhìn cái tên thương hiệu giờ mới thấy nó tán tận lương tâm nhái cả brandname chủ đích đi lừa khách hàng, cần report những trang bán hàng thế này để không bị mất tiền nhé cả nhà. Mọi người chia sẻ bài viết mình này giúp mình thật nhiều để giúp mọi người đỡ bị lừa đảo cả nhà nhé!

Mất tiền thì được lại một bài học. Nhưng quan trọng hơn là phải loại những bọn bán hàng lừa đảo ra khỏi cuộc sống chúng ta, dù yêu cầu back lại hàng back lại tiền nhưng vẫn cố nì nèo. Rồi còn bảo sếp đi công tác nọ kia. Xin lỗi em chị không tin được, có khi sếp chính là em hoặc sếp đang may đồ cho khách cùi cụi đó em để đi lừa khách.

Rất sorry mọi người làm phiền nhưng mình mong mọi người hiểu ý tốt của mình. Report mạnh trang này mọi người nhé và nói không với việc mua hàng bên trang này mọi người nhé!

Hình ảnh dưới mình chụp chưa đầy đủ vì sau khi shipper không giao được, nhiều lần đôi bên lỡ hẹn đã chuyển vào 1 ngày mình không check được đồ, nhờ người nhận hộ thì mọi người bảo không giống hình, sau đó bên cửa hàng nói cứ cầm sẽ back lại. Bây giờ nói chuyện thì cù nhầy viện cớ sếp nọ kia, và mình đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại mới có cuộc đối thoại phía dưới… Mọi người có thắc mắc gì cứ hỏi mình sẽ trả lời cặn kẽ để mọi người không bị cửa hàng này lừa nữa nhé".

Bên thương hiệu yêu cầu đến lấy hàng về và gải quyết trong khi nữ ca sĩ đòi lại tiền.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới