SAO » Chuyện làng sao

‘Chị Hội’ Thái Hòa tán vợ trong tiệc cưới

Thứ tư, 22/02/2012 09:32

"Anh biết suốt bốn năm qua, anh đã làm cho em vui rất nhiều và cũng buồn không ít, nhưng em hãy tin rằng đối với anh, em là tất cả", "lời tỏ tình" của chú rể khiến cô dâu vô cùng xúc động.

Một đám cưới trang trọng, nhẹ nhàng, đầy nghĩa tình ấm áp của Thái Hòa đã diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới Riverside (Q.4, TP.HCM), với sự tham dự của hơn 500 quan khách tối 21/2. Cô dâu mới của anh - Hồng Thu với “nickname” bé Gấu rạng ngời hạnh phúc trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi, cùng lang quân tiếp đón từng khách mời thân thiết. Sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Hoa Hậu Trúc Diễm, Ngọc Diễm, Đinh Ngọc Diệp, Anh Thư, vợ chồng Hồng Ánh, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Tấn Beo, Quyền Linh, Charlie Nguyễn, Dustin Nguyễn khiến không khí càng trở nên náo nhiệt.

Giây phút hạnh phúc của vợ chồng Thái Hòa

Sân khấu được trang trí bằng một chiếc lều vải cùng hai hàng hoa rực rỡ để đón tiếp đôi tân giai nhân hợp nhất. Một bất ngờ lớn khi quan khách thấy đạo diễn Charlie Nguyễn xuất hiện trong vai trò MC. Tiếng Việt không quá lưu loát, nhưng chính sự “lụp chụp” của anh lại tạo ra một không khí vô cùng vui vẻ. Nhiều lần quan khách đã vỗ tay nồng nhiệt như cổ vũ cho anh. Charlie và Thái Hòa được mệnh danh là cặp đạo diễn - diễn viên triệu đô của điện ảnh Việt. Sau khi được biến thành ngôi sao ăn khách với vai "chị Hội" trong phim Để mai tính, Thái Hòa tiếp tục hợp tác với đạo diễn Việt kiều tài năng này qua bộ phim đạt kỷ lục phòng vé - Long Ruồi, gần đây nhất là phim Cưới ngay kẻo lỡ sắp ra mắt trong tháng 4.

Tại lễ cưới, Charlie Nguyễn đã kể lại câu chuyện của Thái Hòa trong "những ngày gian khổ" vừa qua, vừa đóng phim lại phải vừa phải ra mắt ba mẹ cô dâu được tính bằng… phút. Do lịch quay của đoàn Cưới ngay kẻo lỡ, anh phải hoàn thành một cảnh cuối cùng trong ngày, vừa phải tới một cuộc gặp mặt quan trọng với nhà gái. Không tới không được, mà nếu ở lại đóng phim thì có nguy cơ… mất điểm!

Xúc động nhất vẫn là giây phút uống rượu giao bôi. “Chị Hội” Thái Hòa nói những lời yêu thương chân thành với bé Gấu dưới sự chứng kiến của hàng trăm quan khách: “Anh biết suốt bốn năm qua, anh đã làm cho em vui rất nhiều và cũng làm em buồn không ít, nhưng em hãy tin rằng cuộc đời này, em đối với anh là tất cả!”.Và sau đó là một nụ hôn say đắm trong sự "chỉ huy" của đạo diễn Charlie Nguyễn đã làm hàng trăm quan khách vỗ tay nồng nhiệt, chúc mừng hạnh phúc cô dâu và chú rể.

Ngất ngây và tràn đầy hạnh phúc trong nụ hôn lãng mạn.

Cùng ngắm những hình ảnh cưới của “chị Hội” trong ngày vui:

Cùng nhau bước vào lễ đường. 

 Đạo diễn Charlie Nguyễn vinh dự được chọn làm "MC bất đắc dĩ".

 Với Dustin Nguyễn và Ngọc Diệp.

Với "kiều nữ" Ngọc Lan và Minh Luân.

Với Kathy Uyên, Phúc An và danh hài Tấn Beo.

Với Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

 Với vợ chồng quay phim Trinh Hoan và vợ chồng diễn viên Hiền Mai.

Với vợ chồng Ốc Thanh Vân và Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Với Thảo Trang "xấu lạ".

Cùng với người đẹp Tăng Bảo Quyên.

Với Minh Hằng và Khương Ngọc.

Với NSUT Thanh Thủy, Lý Hải và diễn viên Tú Vi.

Cặp bài trùng Thái Hòa - Đức Thịnh và đàn em Thanh Duy.

 Phó đạo diễn Hải Anh cùng Tường Vy và Ngọc Lan.

Cùng với Tấn Beo, Hoàng Sơn và phó đạo diễn Đức Casting

Với NSUT Công Ninh và Văn Ruy.

Hoa hậu Trúc Diễm.

Diễn viên Như Cầm, mẹ con Ốc Thanh Vân, Cao Mỹ Kim, Lê Văn Anh.

Ốc Thanh Vân, Mai Phương và đạo diễn Lê Hoàng

NSUT Hồng Vân, Vân Anh, Văn Ruy, Anh Vũ và Kim Huyền.

Đạo diễn Phương Điền, Tấn Beo và Quyền Linh.

Infonet