SAO » Chuyện làng sao

Chỉ là lời chúc nhân 'Ngày của mẹ', vợ chồng Meghan cũng bị đánh giá thua xa gia đình chị dâu Kate vì điểm này

Thứ hai, 23/03/2020 08:08

Meghan và Harry có cách tiếp cận công chúng thiếu gần gũi trong khi đó Kate và William lại khiến người khác cảm thấy thân thiện, ấm lòng.

Ngày 22/3 vừa qua là "Ngày của mẹ" ở Anh quốc. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng Meghan thông qua trang Instagram đã gửi những lời chúc tới các bà, các mẹ. Họ viết: "Dù bạn gọi mẹ mình là gì đi nữa thì Ngày của mẹ ở Anh này, chúng ta sẽ cùng tôn vinh những người mẹ ở khắp nơi trên thế giới, những người hàng ngày đã làm rất nhiều điều và bây giờ hơn bao giờ hết. Xin cám ơn".

Meghan và Harry gửi lời chúc nhân "Ngày của mẹ" ở Anh nhưng không đăng một bức ảnh nào đi cùng.

Tuy nhiên Meghan và Harry chỉ dừng lại ở những con chữ, không hề đăng tải bất cứ hình ảnh nào đi cùng. Không ít người thất vọng vì cặp đôi trên dứt khoát giữ kín con trai Archie, chẳng chia sẻ một tấm hình nào về cậu bé trong ngày dành cho các bà mẹ ở xứ sở sương mù.

Trong khi vợ chồng Meghan có cách tiếp cận công chúng thiếu gần gũi như vậy thì Kate và William lại khiến người khác cảm thấy ấm lòng vì những lời chúc kèm ảnh minh họa vô cùng ý nghĩa. Công nương Kate cùng chồng có up 4 bức hình, trong đó có ảnh chưa từng công bố của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, ảnh Công nương quá cố Diana, bà Carole Middleton – mẹ của Kate cùng tấm thiệp mừng Hoàng tử George làm tặng mẹ.

Meghan và Harry có cách tiếp cận công chúng thiếu gần gũi trong khi đó Kate và William lại khiến người khác cảm thấy thân thiện, ấm lòng.

Điểm đặc biệt là vợ chồng Kate có lời chúc chạm tới trái tim của công chúng khi không quên dành lời động viên mọi người trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát. Hai người viết: "Gửi tới những người đã và mới làm mẹ, tới những gia đình đang đoàn tụ bên nhau hay xa cách ngày hôm nay – chúng tôi đang nghĩ về tất cả các bạn ở thời điểm khó khăn này. Chúc mừng Ngày của mẹ".

Công nương Kate đăng hình Công nương quá cố Diana, mẹ ruột Carole Middleton và tấm thiệp Hoàng tử George tặng cô.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới