SAO » Chuyện làng sao

Chỉ làm đại sứ hình ảnh, Lee Min Ho "rinh" 42 tỷ đồng

Thứ tư, 12/03/2014 10:43

(Ngoisao.vn) - Mức thu nhập khủng này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nổi tiếng của Lee Min Ho.

Hiện nay, dân mạng đang bàn tán xôn xao về lợi nhuận làm đại diện quảng cáo của Lee Min Ho. Theo như thông tin được tiết lộ, công ty điện thoại Aux Telecom trả cho "Oppa chân dài" này để làm đại diện hình ảnh là khoảng 10 triệu nhân dân tệ. Theo một số nguồn tin tức chính thức khác, mức phí đại diện của Lee Min Ho gần đây là 2 triệu USD (12 triệu nhân dân tệ), phá vỡ mọi kỉ lục làm đại diện trước đây của các hãng điện thoại di động của Trung Quốc. Tuy nhiên cả hai bên liên quan đều chưa xác nhận việc này.

Với mức phí này đã chứng tỏ mức độ nổi tiếng của Lee Min Ho một lần nữa vượt qua "Cụ giáo" Kim Soo Hyun, duy trì danh hiệu ngôi sao Hallyu số 1 tại Trung Quốc. Mặc dù, độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun đang tăng cao sau bộ phim "Vì Sao đưa anh tới", nhưng dường như vẫn không thể thế chỗ của Lee Min Ho.

  Kim Soo Hyun vẫn kém xa Lee Min Ho

Tại Trung Quốc, Lee Min Ho đã đạt được nền tản vững chắc thông qua chương trình Gala chào xuân. Lee Min Ho cũng là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đạt được 20 triệu lượt follow trên Weibo, gấp 4 lần so với Kim Soo Hyun.

Hải Âu