SAO » Chuyện làng sao

Chỉ mặc áo khoác ngắn, Bella Hadid kéo áo che vòng một hững hờ nhưng cũng đủ hút mọi ánh nhìn

Chủ nhật, 18/10/2020 08:35

Bella Hadid dạo bước trên bãi biển New York trong chiếc áo khoác có phần kín đáo nhưng vẫn không giấu được vòng một gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Sau khi tổ chức sinh nhật tuổi 24 tưng bừng với bạn bè, Bella Hadid đã quay trở lại New York ngày 16/10 theo giờ địa phương. Cô nàng siêu mẫu diện một chiếc áo khoác trench coat ngắn đơn giản, với điểm nhấn là chiếc thắt lưng xích để không giấu đi vòng eo thon nổi tiếng của mình.

Trong chiếc áo trench coat ngắn, Bella Hadid khoe vòng một và đôi chân dài miên man đầy quyến rũ

Chiếc áo khoác có cổ chữ V xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm và đôi chân dài miên man của cô cũng thu hút mọi ánh nhìn. Bella Hadid vốn được biết đến với gu ăn mặc sành điệu và phối đồ tinh tế, lần này cũng không phải là ngoại lệ. Bộ đồ giản đơn nhưng từ chi tiết thắt lưng cho đến khuyên tai hay guốc đều "tông xuyệt tông" hoàn hảo.

Bella Hadid chỉ diện chiếc áo khoác để lộ vòng một gợi cảm

Chiếc áo có phần hơi ngắn khiến cô phải che chắn khi đứng dậy

Gần đây, các người mẫu Instagram ngày càng trở nên nổi tiếng, có thể kể đến như Kendall Jenner, Karlie Kloss, Cara Delevingne... Trong đó, Bella Hadid nổi bật hơn cả, cô thuộc top những chân dài được trả thù lao cao nhất thế giới.

Nàng người mẫu 24 tuổi sở hữu lượng fan khổng lồ và được nhiều nhà mốt săn đón

Cô nàng có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với gần 34 triệu người theo dõi. Từng hoạt động nhỏ của cô cũng có thể trở thành tâm điểm của báo giới. Gần đây, Bella đã đón ngày sinh nhật tuổi 24 cùng bạn bè. Không cần khoác lên dáng vẻ chuyên nghiệp như trên sàn diễn, hình ảnh cô nàng 'bung lụa' hết mức khi đi cùng những cô bạn thân khiến nhiều người thích thú.

Người đẹp diện bộ bikini trắng đơn giản nhưng vẫn tỏ ra nổi bật khi đi chơi cùng bạn bè

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới