SAO » Chuyện làng sao

Chỉ mới 7 ngày tuổi, quý tử nhà diễn viên Chi Bảo và bà xã kém tuổi đã biết tạo dáng trước ống kính

Thứ bảy, 08/01/2022 19:18

Hình ảnh nhóc tỳ được bà xã Lý Thùy Chang và diễn viên Chi Bảo chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi 'lụi tim'.

Về chung một nhà sau nhiều năm mặn nồng, tổ ấm của Chi Bảo và vợ trẻ kém 16 tuổi Lý Thùy Chang càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ ra đời. Bà xã nam diễn viên khoe niềm vui to lớn với khán giả, cũng chia sẻ trải nghiệm khi bước vào cuộc sống "bỉm sữa". Sau vài ngày sinh nở, bà xã Chi Bảo đã tái xuất với diện mạo xinh đẹp. Ngoại hình vẫn rạng rỡ và tươi trẻ như thuở còn son. Lý Thùy Chang rất hạnh phúc khi con chào đời khỏe mạnh.

Tổ ấm của Chi Bảo và vợ kém tuổi càng viên mãn khi đón thêm thành viên mới.

Từ khi lên chức làm bố mẹ, nam diễn viên và bà xã Lý Thùy Chang bận rộn việc "bỉm sữa". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Bảo chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của nhóc tỳ khi mới 7 ngày tuổi đã biết tạo dáng chụp ảnh. Song, anh còn cho biết chính thức gia nhập hội những ông bố "nghiện con" của showbiz khiến người hâm mộ thích thú. "Quên hết nhọc nhằn", anh viết.

Trong khung hình, cậu nhóc tỳ mỉm cười và đôi tay tạo kiểu hài hước khiến ai ngắm nhìn cũng phải "tan chảy".

Dưới phần bình luận, rất nhiều lời khen, xuýt xoa trước độ đáng yêu của em bé Gia Khang.

Nam diễn viên và bà xã kém 16 tuổi luôn phải túc trực ôm cậu con trai bé bỏng. Trước đó, nam diễn viên cũng chia sẻ hài hước đang đi công việc nhưng phải tranh thủ về nhà. Chính vì thế, chỉ mới xa nhóc tỳ một chút thôi là Chi Bảo đã thấy "thiếu thiếu". Anh viết: "Đang đi công chuyện mà, về thôi!".

Nam diễn viên khoe hình ảnh nhóc tỳ được mẹ bế ngủ ngon trên tay khiến ai cũng "lụi tim".

Trước đó, Lý Thùy Chang gây chú ý khi khoe cận gương mặt của quý tử với khán giả. Bà xã Chi Bảo cho biết con trai tên Gia Khang, chào đời 2 ngày tuổi mà được tiêm hẳn 3 mũi vắc-xin nên quấy cả đêm.

Khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp của bà xã diễn viên Chi Bảo và nhóc tỳ khiến khán giả xuýt xoa không ngớt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới