SAO » Chuyện làng sao

Chỉ mới một tuổi, con trai Phi Thanh Vân đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước

Chủ nhật, 30/04/2017 09:10

Sau khi ly hôn với chồng trẻ, cuộc sống của Phi Thanh Vân và con trai nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Vào tháng 2, Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy gây xôn xao dư luận khi cả hai quyết định chia tay nhau sau một thời gian chung sống mặn nồng. Điều đáng nói là thay vì chia tay trong im lặng êm đẹp, cặp đôi này lại thi nhau đấu tố qua lại trên mặt báo và trang cá nhân. Phi Thanh Vân tố chồng trẻ bạo lực, đào mỏ. Trong khi phi công trẻ cũng tố cố dụ dỗ anh dùng chất kích thích.

Tuy nhiên, một thời gian sau, cả hai đã tiến hành ly hôn và dừng cuộc đấu tố nhau. Trở về cuộc sống "độc thân vui tính", Phi Thanh Vân tích cực tham gia các sự kiện, một số gameshow. Phi Thanh Vân khẳng định với báo chí có rất nhiều đàn ông thành đạt theo đuổi cô nhưng mối quan tâm duy nhất của cô bây giờ là con trai của mình.

Con trai của Phi Thanh Vân rất kháu khỉnh đáng yêu

Với tấm lòng của một người mẹ, Phi Thanh Vân đã chuẩn bị cho con một cuộc sống sung sướng từ khi còn nhỏ với khối tài sản ai cũng mơ ước. "Nữ hoàng dao kéo" tiết lộ về khối tài sản cô để lại cho con trai của mình: "Con tôi bây giờ chưa biết nói nhưng nó đã sở hữu một miếng đất biệt thự, một căn nhà chung cư 129 m2 và 2 căn chung cư tôi vừa mua cho con, cùng với đó là những số tiền rất lớn trong ngân hàng. Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu.

Tôi có nói thẳng với Bảo Duy rằng số tài sản tôi đang có sẽ cho Cu Đức. Tôi lo cho con hết tất cả mọi thứ không thiếu thứ gì. Con trai hiện vẫn ở với tôi. Ăn uống cũng toàn đồ sang, đi lại thì có tài xế riêng. Sau này, tiền học phí sinh hoạt tôi cũng sẽ lo.

Người đẹp đã lo chu toàn mọi thứ cho con trai về vật chất chẳng kém cạnh ai

Tôi chỉ yêu cầu anh lo cho con hai khoản là tiền vú em và tiền bỉm, sữa tổng cộng khoảng 10 triệu/ tháng. Tôi nghĩ mức chi phí yêu cầu không lớn, chủ yếu để Duy tự giác ý thức việc lo cho con. Hàng tháng anh ấy tự đưa chứ tôi cũng không đòi.

Chẳng lẽ có 10 triệu mỗi tháng mà cứ đi đòi nhau. Tôi làm ra được số tiền gấp nhiều lần như thế mà bản thân mình cũng chẳng có nhu cầu xài tiền nhiều".

Không chỉ thế, con trai Phi Thanh vân còn được thừa hưởng những tài sản khác như: xe hơi, công ty, bất động sản... mà cô đã chăm chỉ lao động trong thời gian dài. Đó là khối tài sản riêng của Phi Thanh Vân dành cho con. Riêng chồng cũ Bảo Duy dẫu không nói ra thì anh cũng đang rất nỗ lực tạo dựng sự nghiệp sau khi chia tay vợ. Anh thành lập công ty riêng, mua nhà và sắm xe hơi, không hề kém cạnh vợ cũ.

Nếu tính sơ qua thì rõ ràng, cậu con trai nhỏ của Phi Thanh Vân là một trong những cậu ấm vàng của showbiz trong tương lai không xa.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới