SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một bình luận với fan, Phương Thanh khẳng định nhóm chat 'Nghệ sĩ Việt' là có thật?

Thứ bảy, 19/06/2021 09:35

Phương Thanh vô tình bật mí chuyện có người “núp lùm” để hại cô nhưng lại gián tiếp xác nhận nhóm chat "Nghệ sĩ Việt" có tồn tại.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao vì những tin nhắn của nhóm chat "Nghệ sĩ Việt" với khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Trong số các nghệ sĩ bị cho là có tên trong nhóm trên, Phương Thanh là người liên tục lên mạng xã hội thanh minh và phủ nhận chuyện tham gia nhóm chat này để tấn công bà Phương Hằng.

Thế nhưng, vào tối qua (18/6), dân mạng bị một phen hoang mang vì Phương Thanh vô tình để lộ chuyện có người cố tình đẩy cô vào nhóm chat với mục đích xấu. Cụ thể, khi trả lời một fan hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị biết tụi nó núp lùm cố tình đẩy chị vô group". Nhiều cư dân mạng cho rằng, Phương Thanh đang ngầm thừa nhận nhóm "Nghệ sĩ Việt" từng tồn tại. Qua đó, công chúng nghi ngờ tính trung thực của nữ ca sĩ vì câu trả lời cô trước sau bất nhất. Mới hôm qua, chính Phương Thanh còn nói không biết về nhóm này nhưng nay lại thông báo bị hại vì có người cố tình thêm cô vào.

Cách đây vài ngày, Phương Thanh, Duy Mạnh cũng là người xác nhận từng được mời vào nhóm này nhưng anh không tham gia.

Phương Thanh bất ngờ cho rằng có người đã núp lùm đẩy cô vào nhóm "Nghệ sĩ Việt". Cô gián tiếp cho biết nhóm chat này tồn tại?

Phương Thanh liên tục khẳng định không ai lôi kéo được mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới