SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một bức ảnh bên con mà cư dân mạng nghi ngờ Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tái hợp

Thứ năm, 08/07/2021 10:40

Sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ dường như không quá để tâm đến việc trở lại showbiz, thay vào đó cô bắt đầu kinh doanh và cũng thường xuyên cùng cô con gái Điềm Hinh lộ diện.

Mới đây, bức ảnh Giả Nãi Lượng cùng con gái Điềm Hinh đi mua tất đã gây chú ý cư dân mạng. Trong ảnh, hai cha con quay lưng về phía máy ảnh. Điềm Hinh cột tóc đuôi ngựa cao, mặc áo phông và quần đùi, trông cô rất ra dáng khi đứng cạnh bên bố. Giả Nãi Lượng đội mũ và diện quần đùi, áo cộc màu đen. Hai cha con Giả Nãi Lượng đã lâu không ở chung một khung hình.

Bức ảnh Giả Nãi Lượng cùng con gái Điềm Hinh đi mua tất đã gây chú ý cư dân mạng.

Ngay khi bức ảnh Giả Nãi Lượng đứng bên con gái được chia sẻ, cư dân mạng cho rằng người đứng chụp ảnh cho hai bố con chính là Lý Tiểu Lộ. Một số nghi ngờ việc Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cùng đưa con đi mua sắm cho thấy có thể cặp đôi đã tái hợp với nhau.

Năm ngoái, giới truyền thông đã chụp lại được những hình ảnh Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ đưa con gái đi chơi. Điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp. Nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng Lý Tiểu Lộ cùng Giả Nãi Lượng sẽ tái hợp và cho Điềm Hinh một gia đình hạnh phúc.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vốn được xem là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Họ không chỉ là những diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc mà còn khiến fan ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng vào tháng 7/2012 sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời vào cuối năm 2012. Năm 2018, nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ tuyên bố chia tay sau khi nữ diễn viên bị phát hiện ngoại tình với “đàn em” thân thiết của chồng. Mối quan hệ giữa Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ - PGone (bạn trai của Lý Tiểu Lộ) từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông Hoa ngữ một thời gian.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới