SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một bức ảnh của Vương Phi cũng khiến netizen 'dậy sóng' khi so sánh với Trương Bá Chi

Thứ ba, 01/12/2020 18:47

Bức ảnh mới nhất của Vương Phi (51 tuổi) cũng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi khi so sánh với Trương Bá Chi (40 tuổi).

Theo Sohu, cư dân mạng đã "đào mộ" bức ảnh của Vương Phi và Chương Bá Chi cho thấy hai nữ minh tinh vẫn giữ được thân hình thon gọn như người mẫu.

Hình ảnh của Trương Bá Chi (ảnh trên) và Vương phi (ảnh dưới).

Khi cư dân mạng đặt bàn cân nhan sắc của hai nữ minh tinh, nhiều người nhận xét Trương Bá Chi vẫn gầy gò, khô ráp, thiếu sức sống và kém trẻ hơn Vương Phi dù chênh nhau chục tuổi.

Người yêu mến Chương Bá Chi cho rằng, nữ diễn viên trải qua sau ba lần sinh nở nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn. Kể từ sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, tuy bận rộn công việc và còn phải chăm sóc các con nhưng Trương Bá Chi luôn "đầu tư" để giữ vóc dáng. Với nhiều người, việc ly hôn và nuôi con nhỏ là điều khá khó khăn, nhưng với Trương Bá Chi, cô rất thích trẻ con và chuyện ly hôn không quá ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống.

Còn với Vương Phi, nữ ca sĩ lại là người khá khiêm tốn dù danh tiếng và tên tuổi được nhận xét hơn Trương Bá Chi.

Trước đó, truyền thông Hồng Kồng đưa tin nam tài tử Tạ Đình Phong sau khi chia tay với Vương Phi sẽ tái hợp với vợ cũ Trương Bá Chi. Tuy nhiên, phía cặp đôi cũng chưa hề có phát ngôn chính thức nào về chuyện tình cảm của họ. Dù vậy, chuyện tình liên quan đến mối quan hệ giữa bộ ba ngôi sao này vẫn luôn là đề tài thu hút truyền thông.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới