SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một bức ảnh đã quy tụ dàn danh hài hải ngoại đình đám một thời khiến cư dân mạng thích thú

Chủ nhật, 05/09/2021 20:19

Những cái tên danh hài như: Vân Sơn, Bảo Liêm, Thúy Nga, Hồng Đào... đã góp mặt trong một bức ảnh mới nhất nhân dịp chạy show cùng nhau.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, danh hài Vân Sơn vừa đăng tải hình ảnh anh cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ hải ngoại cùng nhau dùng tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Mỹ. Trong ảnh là sự góp mặt của nhiều danh hài nổi tiếng như: Thúy Nga, Hồng Đào, Bảo Liêm... Vân Sơn chia sẻ: "Anh em nghệ sĩ đã có mặt tại Houston chuẩn bị cho show ngày mai năm tháng chín" (tính theo thời gian tại Mỹ).

Sau thời gian nghỉ dịch khá dài, các danh hài đã bắt đầu chạy show trở lại ở Mỹ. Họ sẽ hội ngộ cùng nhau trong một chương trình hoành tráng. Vân Sơn cho biết, đây là show diễn đầu tiên trong năm nay có mặt anh cùng Bảo Liêm và MC Việt Thảo. Đã khá lâu mới thấy cặp tấu hài Vân Sơn và Bảo Liêm tái hợp trên sân khấu. Vì thế, khán giả không giấu được sự hào hứng và thích thú.

Vân Sơn chia sẻ bức ảnh hội ngộ nhiều danh hài nổi tiếng một thời

Khán giả vô cùng thích thú với hình ảnh hội ngộ trong show diễn đầu tiên sau mùa dịch của các danh hài hải ngoại

Thúy Nga, Hồng Đào, Vân Sơn, Bảo Liêm... là những "tượng đài" huyền thoại của làng hài Việt ở hải ngoại và được nhiều khán giả yêu thích. Người hâm mộ rất mong chờ sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn những màn hội ngộ của các danh hài.

Cặp tấu hài đình đám Vân Sơn và Bảo Liêm vẫn trẻ trung và phong độ như ngày nào

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới