SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một bức ảnh nhưng Xa Thi Mạn cũng khiến cư dân mạng 'tranh cãi'

Chủ nhật, 21/03/2021 19:34

Mới đây, Xa Thi Mạn đã đăng một bức ảnh của mình lên trang cá nhân, điều này đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng.

Trong ảnh, Xa Thi Mạn 46 tuổi dũng cảm cưỡi chiếc mô tô màu đỏ, diện quần legging đen tôn đôi chân siêu dài và rất hút mắt, sự kết hợp giữa áo len và giày martin khiến cô trở nên sành điệu. Nữ diễn viên tạo dáng ngồi trên xe máy trong tư thế rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chỉ sau vài giây thì cô liền nở nụ cười vui vẻ và bước xuống, hóa ra cô không thể đi mô tô, chỉ là tạo dáng chụp ảnh.

Xa Thi Mạn gây chú ý cư dân mạng khi cưỡi xe mô tô phân khối lớn giá hơn tỷ đồng.

Cư dân mạng đã bình luận xôn xao và khen ngợi chiếc mô tô quá đẹp, nhưng nữ diễn viên còn đẹp hơn. Đồng thời đặt câu hỏi khi nào người đẹp sẽ có bộ phim truyền hình mới. Một số cư dân mạng am hiểu nhiều về xe máy đã gọi tên mẫu xe này và cho biết đây mẫu xe màu này rất hiếm và người bình thường không mua được.

Có thông tin cho rằng chiếc mô tô phiên bản này được sản xuất vào năm 2004. Sản lượng toàn cầu chỉ có 2500 chiếc, và chiếc mô tô màu đỏ lại càng hiếm hơn. Ngay từ hơn chục năm trước, giá xe mới chưa có giấy phép lên tới hàng trăm nghìn tệ, nếu là xe mới, đầy đủ thủ tục thì giá thị trường trên dưới 400 nghìn tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng).

Cách đây vài ngày, Xa Thi Mạn đã tham dự sự kiện của một thương hiệu trà sữa nào đó, đây cũng là lần đầu tiên cô xuất ngoại trong năm mới. Cô ấy mặc một chiếc áo quây bằng kaki, với làn da trắng và mỏng manh, bờ vai gợi cảm và nuột nà, và mái tóc ngắn đầy sức sống. Tạo dáng với ly trà sữa, cô nở một nụ cười rạng rỡ, trông dịu dàng và trìu mến. Nhiều người khen ngợi cô sở hữu vẻ trẻ trung khi tuổi đã ở U50.

Được biết, sau phần 4 thành công hơn mong đợi, TVB lên kế hoạch quay tiếp phần mới của "Bằng chứng thép" vào tháng 9 này. Tin đồn Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân được mời trở lại dự án cùng với Châu Bách Hào khiến fan phấn khích.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới