SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một bức hình cũng đủ thấy khả năng hack tuổi đỉnh cao của mỹ nhân 'Giày thủy tinh'

Thứ sáu, 17/02/2023 22:13

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo chứng tỏ cô là một trong những ngôi sao sở hữu diện mạo trẻ mãi không già.

Gần đây Kim Hyun Joo đã hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Trolley". Một số bức hình hậu trường của tác phẩm này được tung lên mạng cho thấy Hyun Joo cùng các bạn diễn không giấu được sự vui mừng khi kết thúc dự án sau những nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Kim Hyun Joo hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim "Trolley".

Người hâm mộ đặc biệt chú ý đến bức ảnh Kim Hyun Joo chụp cùng hậu bối Jeong Taek Hyun. Trên thực tế trong quá khứ hai người từng có cơ hội chung một khung hình. Ở thời điểm bấy giờ Taek Hyun mới chỉ là một cậu bé. Hiện tại anh chàng đã 19 tuổi.

Bức ảnh ghép cho thấy Kim Hyun Joo không có mấy thay đổi về nhan sắc trong khi cậu bé chụp cùng cô trong quá khứ giờ đã thành thanh niên 19 tuổi.

So sánh ảnh chụp trong quá khứ và hiện tại mới thấy Kim Hyun Joo chẳng có mấy thay đổi. Thậm chí cô còn nhuận sắc hơn xưa. Dân mạng trầm trồ trước khả năng "hack tuổi" đỉnh cao của mỹ nhân sinh năm 1977 này.

Kim Hyun Joo được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Giày thủy tinh", "Người tình của tôi", "Mặt trái của sự thật", "Bản án từ địa ngục"... Cô từng có mối tình đầy tiếc nuối với nam tài tử So Ji Sub. Sau khi chia tay tình đầu, Hyun Joo không công khai hẹn hò với bất cứ ai khác. Cho đến nay khi đã bước sang tuổi 45, cô vẫn sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)