SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một câu chia sẻ Hyun Bin đã để lộ mối quan hệ hiện tại với Son Ye Jin sau nửa năm công khai hẹn hò

Thứ hai, 12/07/2021 11:26

Nam diễn viên Hyun Bin có những lời bộc bạch hết sức chân thành khi tham gia buổi fan meeting online mới đây.

Vào ngày 11/7 vừa qua, Hyun Bin đã có mặt trong buổi fan meeting online do một thương hiệu của Phillippines tổ chức. Tại đây anh không chỉ tự tay gói quà cho người hâm mộ mà còn trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến công việc cũng như cuộc sống của mình.

Hyun Bin trong buổi fan meeting online.

Hyun Bin cho biết anh đang suy nghĩ đến việc thử tập Pilates trong tương lai. Trên thực tế thì Son Ye Jin đã có 10 năm trời tập bộ môn này. Cô hoàn toàn có thể hướng dẫn và giúp Hyun Bin làm quen với Pilates. Với lời chia sẻ trên của nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh", dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy mối quan hệ tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin rất tốt. Họ sẵn sàng vì "nửa kia" mà tìm hiểu sở thích của nhau.

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cho biết đang suy nghĩ việc thử tập Pilates, bộ môn mà Son Ye Jin đã quen thuộc suốt 10 năm qua.

Son Ye Jin trước không thích golf nhưng khi quen Hyun Bin, cô vui vẻ tập luyện và giờ Hyun Bin cũng không ngại tập Pilates giống Son Ye Jin. Cặp đôi này quả thật sinh ra là để cho nhau.

Son Ye Jin trước không thích chơi golf nhưng sau khi quen Hyun Bin lại mê mẩn đánh golf.

Tại sự kiện Hyun Bin cũng tiết lộ anh đã hoàn tất việc quay phim mới nhưng tác phẩm chưa định ngày ra mắt. Anh mong muốn trực tiếp gặp gỡ khán giả tại rạp chiếu phim nhưng với tình hình dịch bệnh như hiện tại thì không dám chắc điều gì.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới