SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một câu nói, Hà Hồ đã khiến Minh Hằng rời khỏi ghế nóng The Face

Thứ tư, 19/04/2017 20:38

"Ai cũng được trừ Minh Hằng ra", đây là câu nói khiến nữ ca sĩ diễn viên thấy trước mặt mình là một khoảng không tối và đành rút khỏi ghế nóng của The Face mùa 2.

Chiều nay (19/4), nữ ca sĩ diễn viên Minh Hằng đã nhận lời trả lời phỏng vấn livestrem cho một trang báo mạng có tiếng. Người đẹp sẵn sàng tâm thế đối mặt với mọi câu hỏi xoay quanh nghi vấn bị một đàn chị đẩy khỏi ghế nóng The Face mùa hai.

Câu chuyện diễn ra cách đây chưa lâu khi Minh Hằng đã chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ để tham dự The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 với vai trò huấn luyện viên thì cô lại bất ngờ rút lui với lí do: "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi. Đây là quyết định không hề dễ dàng với Minh Hằng vì cô đã từ chối 2 vị trí huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế về ca hát để chuẩn bị cho The Face mùa 2".

Nữ ca sĩ H bị đồn là chèn ép Minh Hằng đã chính thức lộ diện. Không ngoài dự đoán, đó là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Trước câu hỏi, Hồ Ngọc Hà có phải là người gây áp lực với ban tổ chức hay không? Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc. Cuối cùng cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". Cô giải thích thêm: "Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và cảm thấy một khoảng không tối trước mặt mình khi nghe câu nói này.

Minh Hằng đã bật khóc khi nhắc đến tên người chèn ép mình

Sự xúc động của Minh Hằng hoàn toàn có nguyên nhân chính đáng. Bởi trước khi xảy ra sự việc không hay này, Minh Hằng xem nhân vật kia là một người đàn chị trong nghề mà cô từng quý trọng. Điều này thật sự làm cô sốc nặng. Nếu là người khác Minh Hằng sẽ đấu tranh tới cùng, nhưng vì là Hà Hồ nên nữ ca sĩ "Người vô hình" chọn phương án rút lui. Minh Hằng khẳng định, cô không phải là người hiền, dễ bị bắt nạt vì gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí, cô đã phải gồng mình vượt qua mọi khó khăn, gian nan, thử thách để có được thành công như hôm nay. Minh Hằng muốn lên tiếng để nói lên sự thật nhưng sự thật bị bẻ cong nên cô phải nói lên sự thật khác. trong lúc cô hụt hẫng nhất thì Thanh Hằng lại là người chủ động gọi điện hẹn cafe với cô. Thanh Hằng đã phần nào xoa dịu những việc người em của mình đang hứng chịu. Với tư cách người chị thân thiết, Thanh Hằng rất bất ngờ khi biết đối tượng chèn ép Minh Hằng phải rời khỏi ghế nóng.

Khi được hỏi thêm nếu phía Hồ Ngọc Hà muốn nói chuyện rõ ràng sau chia sẻ của Minh Hằng, cô cho biết sẽ sẵn sàng đón nhận bởi đó là câu trả lời mà cô thực sự muốn biết.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)