SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một câu nói từ mẹ chồng, dân mạng khẳng định Lâm Vỹ Dạ là nàng dâu may mắn hiếm có của showbiz Việt

Thứ năm, 14/11/2019 11:35

Mẹ chồng của Lâm Vỹ Dạ chăm sóc con dâu như con ruột khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ tự hào khoe món ăn mẹ chồng nấu cùng lời chia sẻ: "Có con dâu nào sướng như tui? Alo mẹ nói thèm đồ chay, cái mẹ yêu dấu đi chợ nấu ship qua cho một nồi nóng hổi. Nhiều khi hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Luôn mong được ăn đồ ăn mẹ nấu suốt đời. Nhiều khi hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Luôn mong được ăn đồ ăn mẹ nấu đến suốt đời. Cảm ơn mẹ, cảm ơn gia đình mình".

Lâm Vỹ Dạ khoe món chay mẹ chồng nấu cho cô.

Ở dưới bình luận, mẹ chồng của Lâm Vỹ Dạ viết: "Mẹ chồng, nàng dâu nhà tui hạp nhau dữ lắm. Con dâu nói gì mẹ chồng cũng ok hết he he". Chia sẻ của mẹ Hứa Minh Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ và cho rằng Lâm Vỹ Dạ là một người con dâu may mắn khi có mẹ chồng tâm lý.

Mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ cho biết: "Con dâu nói gì mẹ chồng cũng ok hết".

Mẹ ruột của Lâm Vỹ Dạ mất sớm nên chưa chỉ bảo cho cô về kinh nghiệm làm dâu. Tuy nhiên sau khi kết hôn với Hứa Minh Đạt, cô tự hào khi có một người mẹ chồng yêu thương, chăm sóc con dâu hết mực.

Hứa Minh Đạt từng kể: "Hồi Dạ có bầu, nuôi con nhỏ, một mình mẹ tôi đi chợ nấu cơm chăm con dâu, chăm cháu. Dạ ngày xưa ở nhà cũng là tiểu thư, công chúa, được cưng chiều nên khi về nhà tôi, mẹ không bắt xuống bếp làm gì hết. Mẹ Dạ mất sớm nên khi về làm dâu, Dạ cũng thương mẹ tôi lắm. Hai mẹ con hủ hỉ suốt. Tới nỗi, từ ngày cưới Dạ về, tôi bị ra rìa, mất vị trí độc tôn. Mỗi lần vợ chồng gây lộn là mẹ tôi bênh bé Dạ. Mẹ hay nói "mày là đàn ông mà chấp mấy chuyện gì đâu, muốn ăn đạn không"? Hồi đó hai vợ chồng còn ở chung với mẹ. Giờ thì tôi ở rể luôn rồi".

Mẹ chồng tươi trẻ, xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng nhiều lần dành lời có cánh cho mẹ chồng: "Dạ đôi khi ngẫm nghĩ, cuộc đời mình cũng có phúc lắm, vừa có được 1 nửa kia quan tâm, chăm sóc lại có gia đình chồng rất quý mình. Xa rời vòng tay mẹ ruột từ hồi còn bé, Dạ may mắn có thêm một người mẹ luôn bên Dạ từ những ngày chập chững bước vào sự nghiệp.

Nhiều lúc tâm sự với chồng thì anh ấy cười bảo "mẹ thật là chiều em", có lẽ vì mình là đứa con gái duy nhất trong nhà. Nhớ những ngày Dạ đi diễn về khuya, chồng con đã say giấc, chỉ có mẹ thức chờ cửa về. Thấy Dạ loay hoay kiếm đồ ăn, mẹ chẳng ngại ngần lụi cụi vào bếp làm cho Dạ một tô mì "5 sao" thơm phức.

Mẹ là người luôn bênh vực Dạ mỗi lần Dạ cãi nhau với chồng, là người chỉ dạy Dạ cách quán xuyến gia đình, nấu những bữa ăn ngon… Dù ít nói ra nhưng thật sự Dạ rất biết ơn những gì mẹ đã dành cho Dạ".

Lâm Vỹ Dạ may mắn khi được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới