SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết, bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê 'bóc phốt' tính xấu khi dùng hàng hiệu của nàng Hậu

Thứ bảy, 29/06/2024 12:13

Hoa hậu H'Hen Niê bị bạn trai phát hiện tính xấu khi sử dụng hàng hiệu.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bạn trai của hoa hậu H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hẹn hò cùng nàng Hậu. Cặp đôi cùng ngồi chung một chiếc xế hộp. Tuấn Khôi còn có hành động khiến bạn gái Hoa hậu trở tay không kịp.

Điều thú vị là hành động này của Tuấn Khôi đã bóc phốt sở thích kì lạ của H'Hen Niê trong việc sử dụng túi hiệu. Anh chàng mở chiếc túi Chanel của H'Hen Niê và quay cận cảnh quả dưa leo đang nằm gọn bên trong, đặc biệt ngoài dưa leo ra thì không có bất kì món đồ nào khác. Dù nàng Hậu đã liên tục tỏ thái độ không đồng ý nhưng phải bất lực và cười trừ trước hành động của bạn trai.

Chỉ một chi tiết, bạn trai Hoa hậu H'Hen Niê "bóc phốt" tính xấu khi dùng hàng hiệu của nàng Hậu.

Tuấn Khôi ngày càng công khai chuyện hẹn hò với H'Hen Niê.

Dân tình lấy làm bất ngờ trước cách dùng túi hiệu của hoa hậu H'Hen Niê. Hơn hết, không ai nghĩ ra được lí do tại sao nàng Hậu lại mang theo dưa leo bên mình. Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt phát hiện chi tiết đắt giá khác là chiếc túi Chanel H’Hen Niê sử dụng đã có dấu hiệu cũ dần theo thời gian, một vài vết trầy xước cũng hiện rõ. Từ đó có thể thấy thêm tính cách rất tiết kiệm của nàng Hậu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới