SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết cho thấy chồng doanh nhân dính Bảo Thy như sam, lại còn bộc lộ máu tấu hài 'siêu lầy'

Thứ bảy, 11/06/2022 13:38

Bảo Thy vừa đăng hình đẹp trong tiệc sinh nhật lần 2 của mình và thêm lần nữa chứng minh độ 'dính như sam' với chồng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình, Bảo Thy đã tổ chức tiệc tưng bừng. Bên cạnh buổi tiệc chính, nữ ca sĩ còn được hội bạn thân tổ chức tiệc lần hai tại một nhà hàng sang trọng ấm cúng. Mới đây, nữ ca sĩ vui vẻ khoe hình ảnh xịn xò trọn vẹn tiệc sinh nhật lần 2 nhưng lần này chủ yếu là để giải đáp thắc mắc người bạn thân Vương Khang vì sao không thấy chụp ảnh cùng mình. Cô viết: "Hôm trước ai cũng hỏi anh Vương Khang đâu? Dạ, ảnh đây nè. Hôm trước ảnh bận quay game full 10 ngày 10 đêm nên hôm nay anh em nhà Thy làm sinh nhật lại ạ. Vui dữ lắm".

Bảo Thy khoe ảnh sinh nhật lần hai để trả lời câu hỏi vì sao không thấy bạn thân Vương Khang xuất hiện. Cô còn khoe 2 fan cứng của mình cực yêu.

Trong ảnh Bảo Thy xinh đẹp rực rỡ thân thiết bên người bạn thân Vương Khang của mình. Không chỉ thế, cô còn khoe luôn 2 fan cứng lâu năm nay đã thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống khiến cô rất tự hào: "2 bạn trong FC của mình giờ đây rất giỏi và thành công! Bubbles của Thy làm cho Thy cảm thấy cực kì tự hào! I love U".

Ông xã Phan Lĩnh tháp tùng Bảo Thy mọi lúc mọi nơi, dính nhau như sam

Chồng đại gia của "Công chúa bong bóng" còn tấu hài cỡ này thì ai chịu nổi

Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight nhất lại là ông xã Phan Lĩnh của Bảo Thy. Trong lần đăng ảnh này, cô đã khoe nhiều ảnh có sự hiện diện của chồng hơn. Có thể thấy, từ tiệc lần 1 đến tiệc lần 2, nam doanh nhân đều tháp tùng vợ mọi lúc mọi nơi. Anh luôn ngồi cạnh lặng lẽ chăm sóc cho một nửa xinh đẹp của mình. Trước sự dính như sam của chồng, Bảo Thy còn khiến dân tình cười bò với màn dìm hàng chồng. Cô thoải mái đăng tải khoảnh khắc chồng lấy dây chuyền được bạn bè tặng làm quà sinh nhật cho vợ để đeo vào người rồi cười sảng khoái. "Công chúa bong bóng" cạn lời với màn tấu hài của chồng yêu bèn thốt lên: "Quà sinh nhật của vợ mà ảnh lấy ảnh đeo xong cười tít cả mắt". Khi có fan khen chồng phúc hậu, nữ ca sĩ đáp lại rằng: "Cái nọng của ảnh như vậy thì phải phúc hậu thôi em ơi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới