SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết chứng minh Hà Hồ chọn đúng chồng

Thứ tư, 28/08/2024 20:23

Hồ Ngọc Hà được ông xã Kim Lý tỉ mỉ làm đẹp cho.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc được nghỉ ngơi, quây quần cùng gia đình nhỏ tại biệt thự quận 2. Nữ ca sĩ tự hào khoe: "Sự nghiệp làm đẹp của mình kể cũng nhàn". Dân tình bất ngờ vì người chăm sóc cho cô chính là Kim Lý và các con. Trong ảnh, nam diễn viên tháo mặt nạ và tỉ mỉ đắp lên mặt vợ. Dù có chút vụng về nhưng lại cực đáng yêu.

Không chỉ Kim Lý mà hai bé Lisa - Leon cũng lần lượt thay phiên nhau làm đẹp cho mẹ mình. Trong thời gian chờ mặt nạ thấm vào da, cả nhà vui vẻ trò chuyện, chơi đùa với nhau. Không khí gia đình vui vẻ, ấm cúng của "Nữ hoàng giải trí" khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Chỉ một chi tiết chứng minh Hà Hồ chọn đúng chồng.

Hà Hồ đang có một gia đình rất hạnh phúc.

Sau khi về chung một nhà với Kim Lý, cuộc sống của Hà Hồ như sang trang mới. Cô thăng tiến trong sự nghiệp. Cô vừa chạy show liên tục, vừa liên tiếp trở thành "Bạn thân thương hiệu" của Gucci và Bvlgari, xuất hiện cùng nhiều siêu sao quốc tế tại các sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Dù bận rộn nhưng cô và chồng luôn dành thời gian đích thân chăm sóc các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới