SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết, cư dân mạng đã nghi vấn Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi đi du lịch cùng nhau

Thứ bảy, 29/02/2020 20:59

Một lần nữa, người hâm mộ lại phát hiện ra chi tiết đáng ngờ và cho rằng Ngô Kiến Huy đi du lịch cùng tình tin đồn.

Ít giờ trước, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh được chụp tại một địa điểm du lịch. Nam ca sĩ mặc áo ấm, đeo bao tay, trông như Hàn Quốc. Thế nhưng, anh chàng lại không tiết lộ điểm đến mà chỉ chú thích hài hước: "Hôm nay 29/2, 4 năm một lần nha... Tỏ tình crush Minions".

Ngô Kiến Huy đăng ảnh du lịch nước ngoài

Lập tức, người hâm mộ nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm du lịch mà Sĩ Thanh trong chuyến đi Hàn Quốc cách đây không lâu. Điều đáng nói hơn cả là ngoài bạn trai Huỳnh Phương, Sĩ Thanh còn đi cùng vài người bạn, trong đó có hotgirl Ribi Sachi, tình tin đồn với "chàng Bắp" thời gian gần đây. Vì thế, nhiều người cho rằng, Ngô Kiến Huy và hotgirl của FAPtv đang bí mật hẹn hò.

Địa điểm Ngô Kiến Huy chụp lại y hệt Sĩ Thanh khi du lịch cùng Huỳnh Phương và nhóm bạn thân, trong đó có Ribi Sachi

Thậm chí, một tài khoản mạng còn cho biết: "Sĩ Thanh và Huỳnh Phương có chuyến du lịch Hàn Quốc kỷ niệm gần một năm yêu nhau. Đi cùng là Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi. Trước từng có tin đồn Ngô Kiến Huy và Ribi hẹn hò, điều này càng chứng minh tin đồn hẹn hò trước đó là thật". Thông tin này càng làm người hâm mộ thêm tò mò.

Cư dân mạng cho rằng, Ngô Kiến Huy và tình tin đồn cố đánh lạc hướng dư luận khi đi du lịch cùng cặp đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới