SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết đã có thể chứng minh tình cảm của Kim Lý và Subeo hiện tại thế nào?

Thứ ba, 31/08/2021 10:46

Mối quan hệ cha dượng và con riêng của vợ giữa Kim Lý và Subeo luôn nằm trong tầm ngắm của công chúng.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có gia đình riêng nhưng cả hai luôn giành sự quan tâm và yêu thương hết mực cho cậu con trai đầu lòng là Subeo. Không chỉ được bố mẹ cưng chiều, Subeo còn nhận được sự yêu quý từ nửa kia của bố mẹ mình là Đàm Thu Trang và Kim Lý. Nếu Đàm Thu Trang có cách chăm sóc nhẹ nhàng dành cho con trai riêng của chồng, Kim Lý cũng chứng minh mối quan hệ với con trai riêng của vợ không tệ.

Kim Lý luôn chứng minh tình cảm của mình dành cho Subeo vô cùng tốt đẹp

Trong những ngày giãn cách xã hội, Subeo luân phiên ở nhà của bố Cường và mẹ Hà để chơi cùng các em Suchin và Lisa - Leon thì Kim Lý và Subeo. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn story ghi lại hình ảnh đầy năng lượng của Subeo và Kim Lý. Ông xã Hà Hồ cùng con trai riêng của vợ chơi trò nhún nhảy theo đoạn video trên màn hình tivi. Có thể thấy, những động tác như quay người, xoay tay hay lắc hông không hề làm khó Kim Lý và Subeo. Cả hai nhảy cực sung trong sự cổ vũ của cả gia đình. Trong đó, Hồ Ngọc Hà chính là khán giả nhiệt tình nhất khi vừa cầm điện thoại ghi hình, vừa reo hò một cách đầy thích thú.

Kim Lý và Subeo vừa kết hợp chơi trò nhún nhảy theo nhạc, cả hai cực ăn ý và thân thiết đúng nghĩa hai chữ người thân.

Leon nhìn bố và anh trai nhảy cũng cổ vũ nhiệt tình

Kết thúc chương trình, Kim Lý và Subeo vai kề vai thắm thiết khiến ai nấy cũng không khỏi ngưỡng mộ trước độ tình cảm của cả hai. Trước đó, Subeo luôn ở cạnh Kim Lý mỗi khi nam diễn viên trổ tài bếp núc. Cậu bé chứng minh là một trợ thủ đắc lực của bố dượng. Đặc biệt, cả hai còn cực hợp cạ khi cùng nhau xem các chương trình thể thao hay cùng bơi lội vận động tại nhà.

Subeo và Kim Lý luôn rất tình cảm với nhau. Cả hai thường chơi thể thao, nấu ăn cùng nhau... Kim Lý còn dạy cho Subeo học.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới