SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết đã nói lên mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và Hương Giang khi cùng tham dự sự kiện

Chủ nhật, 18/10/2020 11:32

Động thái mới của Lâm Khánh Chi và Hương Giang tại sự kiện khiến ai cũng phải chú ý.

Vào năm 2017, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao khi phát ngôn về Hương Giang. Cô nói: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên "Công chúa" mới không chơi". Từ đó, mối quan hệ của cả hai người đẹp chuyển giới không mấy tốt đẹp. Đặc biệt khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, các fan lẫn cư dân mạng được dịp mỉa mai Lâm Khánh Chi vì cho rằng cô ganh tị với giọng ca Anh đang ở đâu đó anh.

Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện trong một sự kiện do công ty Ngọc Trinh - Hương Giang tổ chức. Diện đầm đỏ nổi bần bật, Lâm Khánh Chi sải bước tự tin đến ghế của mình nhưng vô tình chạm mặt Hương Giang đang ngồi ở hàng đầu. Thế nhưng, cả hai lướt qua nhau và không hề có động thái khựng lại hay chào hỏi. Không ít người còn cho rằng 2 ngôi sao tránh mặt nhau vì Lâm Khánh Chi chỉ chụp hình cùng Ngọc Trinh và Huyền Lizzie chứ không hề sóng đôi bên Hương Giang trong sự kiện này.

Lâm Khánh Chi vui vẻ chụp hình với các sao Việt tham gia sự kiện nhưng không có Hương Giang

Trái ngược với suy đoán "cạch mặt" hay tránh nhau của công chúng, Hương Giang lại lộ khoảnh khắc bày tỏ phản ứng niềm nở trước sự có mặt của đàn chị. Cụ thể, khi Lâm Khánh Chi được gọi tên và trình chiếu video trên sân khấu, nàng hậu Hương Giang đã chăm chú lắng nghe và còn vỗ tay hưởng ứng.

Lâm Khánh Chi đi qua Hương Giang nhưng cả hai không có động thái chào hỏi

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới