SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết, diễn viên Diệu Hương 'Hoa hồng trên ngực trái' hé lộ cuộc sống sau gần 3 năm sang Mỹ định cư

Thứ bảy, 17/09/2022 20:27

Trong chia sẻ mới nhất có thể thấy, diễn viên Diệu Hương đã ổn định cuộc sống và được bố mẹ chồng cưng chiều hết mực.

Gần 3 năm sang Mỹ định cư, Diệu Hương đã dần ổn định cuộc sống. Đọc chia sẻ mới nhất của diễn viên phim "Hoa hồng trên ngực trái" có thể thấy rõ điều đó: "Bữa trưa thứ 6 cùng bố mẹ và chị. Các con bên này tan học sớm, sáng vào học lúc 8h30 và tan trường 2h30 chiều sau đó các con sẽ tham gia các hoạt động thể chất, học kỹ năng mềm, các môn năng khiếu tự chọn. Chúng mình luôn cố gắng làm việc thật tập trung, hiệu quả, để khi đón con về là sẽ dành thời gian cho con.

Tháng 9 với nhà mình là một tháng đặc biệt, sinh nhật ông nội, bác bọn nhỏ và mình 3 ngày sát nhau luôn, có lẽ đó cũng là cái duyên của gia đình mình. Và, những bữa ăn tháng 9, những câu chuyện tháng 9 cũng kéo dài hơn, những chuyện vui cuả gia đình, con trẻ cứ như vậy nối dài, không ngớt…

Chúc cả nhà cuối tuần hạnh phúc bên gia đình thân yêu ạ! Em khò khò đây, nay có tí rượu mà", nữ diễn viên viết.

Diễn viên Diệu Hương đi ăn cùng bố mẹ và chị chồng, cuộc sống hiện tại của cô rất bình yên.

Tại Mỹ, Diệu Hương được bố mẹ và chị chồng giúp đỡ rất nhiều khi làm quen với cuộc sống mới. Hơn nữa, khu nữ diễn viên sống có nhiều người Việt nên cô cảm thấy rất vui. Qua ảnh có thể thấy Diệu Hương được gia đình chồng rất quý mến.

Rời xa showbiz, công việc của Diệu Hương chủ yếu là bán hàng online. Khi có thời gian, nữ diễn viên lại vào bếp làm những món ăn Việt Nam để vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.

Diệu Hương sang xứ sở cờ hoa cùng chồng con từ tháng 12/2019. Gia đình Diệu Hương sống tại Carlasbad (California). Trên trang cá nhân, Diệu Hương thường đăng ảnh cuộc sống đời thường ở Mỹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới