SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết đủ cho thấy mối quan hệ giữa bạn trai Phạm Quỳnh Anh và con gái riêng của cô

Thứ ba, 26/03/2024 19:55

Bạn trai khá thân thiết với con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh, cho thấy họ như người một nhà.

Sau cuộc hôn nhân với đạo diễn nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã có tìm được hạnh phúc mới. Cô sinh con cho bạn trai này nhưng lại quyết giấu dung mạo của anh đến cùng. Trong một chương trình truyền hình mới đây, nửa kia của Phạm Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện nhưng vẫn được che chắn dung mạo cẩn thận. Điều thú vị là chỉ qua một chi tiết đủ hiểu được mối quan hệ của anh và các con riêng của nữ ca sĩ.

Cụ thể, ê-kíp yêu cầu bạn trai của Phạm Quỳnh Anh rời khỏi nhà để thực hiện thử thách trong tập này. Anh chỉ có khoảng 30p để chuẩn bị và dọn đồ đạc. Nửa kia của nữ ca sĩ hoang mang thấy rõ. Anh từ trong phòng ngủ bước ra và ôm con gái Zoey trên tay. Thấy bố dượng đặt câu hỏi bây giờ nên đi đâu, con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh là Tuệ Lâm đã tiến đến bế em gái Zoey giúp.

Chỉ một chi tiết đủ cho thấy mối quan hệ giữa bạn trai Phạm Quỳnh Anh và con gái riêng của cô.

Nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Trong quá trình đứng nhìn mẹ trò chuyện cùng bố dượng, Tuệ Lâm đứng gần bên và liên tục bật cười. Chồng Phạm Quỳnh Anh càng ngơ ngác thì Tuệ Lâm càng thích thú. Sự thoải mái và thân thiết giữa Tuệ Lâm với chồng Phạm Quỳnh Anh cho thấy mối quan hệ của cả hai rất tốt.

Vào tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ 3 cho người yêu mới. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc và đi hát với vai trò ca sĩ solo với sự hỗ trợ hết lòng của bạn trai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới