SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ, Chi Dân đã khiến cả thế giới thoả lòng vì xác nhận đã có người yêu

Thứ năm, 04/02/2021 11:13

Chi Dân đã mời nữ chính xinh đẹp của Chọc tức vợ yêu làm nữ chính trong MV mới và cũng từ đây, nam ca sĩ đã bất ngờ có phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm.

Chi Dân vừa tung sản phẩm âm nhạc trong những ngày Tết đến Xuân về nhưng lại dành cho những cặp đôi yêu nhau. Nguyên nhân là vì Tết năm nay trùng với ngày lễ Tình nhân. Nam ca sĩ đã mời mỹ nhân kiêm nữ chính của Chọc tức vợ yêu, một trong những phim truyền hình đình đám năm qua tham gia MV cùng mình.

Suốt MV là những cảnh thân mật, thậm chí có cả khoảnh khắc khoá môi tình tứ của Chi Dân và Nguyễn Minh Trang. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn gây sốc khi tiết lộ không sợ người yêu ghen khi đóng những cảnh thân mật với bạn diễn nữ. “Cảnh quay đáng nhớ nhất có lẽ là cảnh tôi và bạn diễn cùng trèo lên sân thượng quay khúc phơi đồ. Đây là 1 cảnh lên MV lúc hoàng hôn rất lãng mạn nhưng để có được cảnh quay chỉ vài giây thì ekip đã phải setup cả nửa ngày. Bên cạnh đó, khi quay cảnh hôn bạn diễn nữ, thật ra cảm xúc nó ùa tớI và mọi chuyện rất tự nhiên, chạm rồi thôi chắc “ai đó” sẽ không ngại vì rõ ràng là quay MV thôi (cười)”.

Mời mỹ nhân Nguyễn Minh Trang đóng MV với nhiều cảnh thân mật, Chi Dân bất ngờ xác nhận có người yêu và không sợ bị ghen

Từ trước đến nay, Chi Dân luôn né tránh nói về chuyện tình cảm. Thời gian trước, anh liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò với Lan Ngọc nhưng quyết không lên tiếng. Mãi đến hôm nay, qua chia sẻ trên, khán giả của nam ca sĩ mới được dịp ăn mừng vì anh đã là "hoa có chủ, bông có chậu". Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là người yêu của Chi Dân là ai? Liệu có phải như đồn đoán và những chứng cứ trước đó?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới