SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ đã nói lên mối quan hệ của hai nàng dâu hào môn Hà Tăng và Linh Rin

Thứ năm, 23/05/2024 13:59

Linh Rin đã đăng món quà Tăng Thanh Hà tặng với lời cảm ơn chân thành.

Hà Tăng và Linh Rin đều là những nàng dâu nhà tỷ phú Johnnathan Hạnh Nguyễn. Trong khi Hà Tăng đã trải qua 12 năm về chung nhà với Louis Nguyễn thì Linh Rin chỉ mới nên duyên vợ chồng với Phillip Nguyễn được hơn một năm qua. Mối quan hệ của hai người đẹp này thường được đem ra bàn tán, nhất là khi "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vắng bóng giữa lúc Linh Rin mới sinh con gái đầu lòng.

Sáng nay (23/5), trên Instagram cá nhân, Linh Rin đã có động thái làm rõ mối quan hệ với Tăng Thanh Hà. Cô chia sẻ món quà được gia đình anh chồng gửi tặng: "Mong baby biết chạy lon ton quá. Cảm ơn cả nhà" và tag tên Tăng Thanh Hà. Tiếp đó, bà xã Louis Nguyễn cũng đăng lại bài viết của em dâu đính kèm "icon" trái tim đầy yêu thương. Chỉ chi tiết nhỏ cũng đã làm rõ mối quan hệ chị chồng - em dâu giữa của hai người đẹp đang hoà hợp, gắn bó.

Chỉ một chi tiết nhỏ đã nói lên mối quan hệ của hai nàng dâu hào môn Hà Tăng và Linh Rin.

Hà Tăng và Linh Rin khá thân thiết với nhau.

Từ lúc còn độc thân, Linh Rin đã vô cùng thân thiết với Tăng Thanh Hà. Hai mĩ nhân này thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc, chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp bên cạnh nhau. Hà Tăng còn nhiều lần tổ chức tiệc tại gia để đãi bạn bè và gia đình chồng và không bao giờ thiếu Linh Rin.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới