SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ biết mối quan hệ của Trang Trần và mẹ chồng sau khi sang Mỹ

Thứ bảy, 11/05/2024 14:24

Trang Trần đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ mối quan hệ của mình và mẹ chồng.

Cuộc sống của Trang Trần nơi xứ người đã thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Ngay khi qua Mỹ, cô đã phải học sống chung với mẹ chồng. Từ đó, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cựu người mẫu cũng được cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi liệu có "cơm lành canh ngọt" hay không?

Mới đây, Trang Trần có bài đăng trên trang cá nhân và nhắc đến mẹ chồng. Cựu người mẫu cho biết dù công việc ở xứ người rất tất bật nhưng cô cố gắng thu xếp để đi học tiếng Anh: "Tôi không bỏ cuộc chỉ là bây giờ sắp xếp ổn định công việc và tính toán thời gian hợp lý và tiếp tục học tiếng Anh. Mặc dù học rất chậm do chia sẻ thời gian cho công việc kinh doanh nhưng với tôi: Tiền mà quan trọng nhất trong cuộc sống, cơ hội kiếm tiền có phải nắm bắt và khi ổn định phải đi học lại. Con luôn biết ơn má chồng hỗ trợ con hết mình trong việc học và chăm cháu. Từ hôm nay, tôi sẽ tiếp tục học thêm để có thể nghe và giao tiếp dần. Cuộc sống của tôi lúc này là hạnh phúc nhất vì trải qua đủ thăng trầm và thấm đủ "mọi mặt của những người tưởng thân nhưng sẵn sàng đâm sau lưng".

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ biết mối quan hệ của Trang Trần và mẹ chồng sau khi sang Mỹ.

Trang Trần và mẹ chồng rất thân thiết với nhau.

Có thể thấy, Trang Trần được mẹ chồng hỗ trợ nhiều trong chuyện chăm cháu để cô có chuyên tâm học ngoại ngữ. Cựu người mẫu thường xuyên chụp ảnh những bữa cơm của gia đình và có mẹ chồng cùng ngồi ăn. Phụ huynh cũng rất hài lòng về những món ngon chuẩn vị Việt mà cô chuẩn bị.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới