SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ biết mối quan hệ giữa Hà Anh và mẹ chồng ra sao?

Thứ tư, 10/05/2023 10:04

Hà Anh đã đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh về mẹ chồng để thay lời tạm biệt tiễn bà về Anh.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh chia sẻ: "Mama Jill, it was so fun and wonderful to have you with Myla and us. Even though it's time for you to go home, Vietnam will always be your second home. I enjoyed our dance, our laughter, our silly (and deep) conversations. We love you.

Tạm biệt bà nội Myla, hẹn gặp lại bà mùa hè ở Anh tại đám cưới chú Charlie. Cháu Myla và chúng con rất hạnh phúc khi có bà ở chơi với chúng con để cháu Myla có thời gian quý báu được ở bên bà!".

Hà Anh còn đính kèm thêm loạt ảnh tự chụp cho mẹ chồng như: khoảnh khắc chơi cùng cháu gái, khoảnh khắc bà diện đồ tắm phơi nắng ở bãi biển... Cô cũng bày tỏ sự biết ơn vì mẹ chồng đã luôn hỗ trợ mình trong khả năng và luôn có cách yêu thương con dâu và cháu nội rất tinh tế. Từ đó cho thấy, mối quan hệ giữa nữ siêu mẫu và mẹ chồng rất tốt đẹp.

Hà Anh gửi lời tạm biệt mẹ chồng khi bà về Anh. Cô không giấu được sự biết ơn và yêu quý dành cho phụ huynh.

Hà Anh tự chụp những khoảnh khắc đời thường cực dễ thương cho mẹ chồng.

Hà Anh là một trong những chân dài không chọn đại gia mà chọn tình yêu đích thực của đời mình. Cô kết hôn cùng một thầy giáo dạy tiếng Anh người Anh. Cả hai có quả ngọt tình yêu là bé Myla cực đáng yêu kháu khỉnh. Nữ siêu mẫu cũng khá thường xuyên cùng chồng về thăm mẹ chồng ở Anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)