SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ đủ nói lên mối quan hệ của vợ Quốc Trung và các con riêng của chồng

Thứ hai, 16/05/2022 22:26

Con gái và con rể của Quốc Trung - Thanh Lam đã gửi lời chúc sinh nhật đầy tình cảm đến mẹ kế của mình.

Mới đây, ca sĩ trẻ Nguyễn Thăng Long - con rể của diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung có bài đăng chúc mừng sinh nhật vợ của bố vợ là doanh nhân Lê Hương Lan: "Tuổi mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui! Happy Birthday cô Lê Huơng Lan". Trong ảnh, nam ca sĩ cùng vợ Thiện Thanh quây quần bên những người thân yêu, chúc mừng sinh nhật cho mẹ kế.

Không chỉ thế, Thiện Thanh cũng có dòng trạng thái dễ thương gửi đến mẹ kế của mình: "Happy birthday cô Vịt. Tuổi mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, được vi vu cùng 'Sếp' khắp bốn bể năm châu và thỏa ước nguyện nhiều tiền nhá cô Vịt. Love you".

Con gái và con rể của Quốc Trung - Thanh Lam đăng ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ kế vô cùng tình cảm

Đáp lại tình cảm của Thăng Long - Thiện Thanh, bà xã nhạc sĩ Quốc Trung ngọt ngào hồi đáp: "Cảm ơn con"; "Cảm ơn con gái". Từ cách xưng hô và đối đáp, có thể cảm nhận được mối quan hệ giữa vợ của Quốc Trung cùng con gái và con rể của chồng rất thuận thảo tốt đẹp. Nữ doanh nhân rất được lòng các con của chồng.

Vợ Quốc Trung thường xuyên khoe ảnh thân thiết bên các con của chồng, cho thấy mối quan hệ của họ vô cùng tốt đẹp thuận thảo

Trước đó, doanh nhân Lê Hương Lan cũng thường chia sẻ hình ảnh chụp chung với Thiện Thanh, Thăng Long và Đăng Quang (con trai của nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam). Trông họ như một gia đình trọn vẹn và gắn bó bề chặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới