SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ dưới chân ngực, Huyền Lizzie bị nghi dao kéo

Thứ tư, 14/06/2023 08:33

Huyền Lizzie lên đồ nóng bỏng ngày sinh nhật nhưng lại mất điểm vì chi tiết này.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Huyền Lizzie đã đăng tải loạt ảnh mừng tuổi mới bên dàn mĩ nhân mĩ nam đình đám của "Vũ trụ VFC". Cả hội bạn thân của cô còn đồng điệu khi lên đồ tông trắng vô cùng hút mắt. Tuy nhiên, ở một số hình ảnh chụp bằng camera thường của Quỳnh Nga, Huyền Lizzie lại bầm dập đáng lo ngại.

Cụ thể, làn da bầm tím, không đều màu của Huyền Lizzie đã trở thành tâm điểm chú ý và săm soi của cư dân mạng. Dù cô chọn đồ có phần vải rũ xuống để che nhưng khi chuyển động vẫn lộ vết lằn sẫm màu ở dưới chân ngực. Nhiều người đặt dấu hỏi không biết phải do photoshop hay không? Một số khác lại đặt nghi vấn nữ diễn viên dao kéo vòng 1. Vết lằn ranh rất giống với người nâng ngực từ đường chân ngực. Tuy nhiên, nó cũng có thể là vết bầm nếu phái nữ đeo đai định hình bụng và chân ngực.

Chỉ một chi tiết nhỏ dưới chân ngực, Huyền Lizzie bị nghi dao kéo.

Viết tích dưới chân ngực của Huyền Lizzie khiến dân tình nghi cô can thiệp dao kéo vòng một.

Sau phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie đã vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì thăng hạng nhan sắc quá nhanh. Nữ diễn viên đã lên tiếng ngay rằng cô chỉ một lần can thiệp vào gương mặt là nâng mũi bằng chỉ chứ không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, cô đã ép cân triệt để trước khi ghi hình để có vóc dáng săn chắc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới