SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ khi trò chuyện với bạn thân, Đỗ Mỹ Linh cho thấy đã sẵn sàng làm 'mẹ bỉm sữa'

Thứ tư, 14/12/2022 14:19

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không giấu sự hào hứng về việc lên chức "mẹ bỉm sữa".

Sau khi về chung một nhà với thiếu gia nhà Bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục dính tin đồn bầu bí vì lộ bụng to bất thường. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của một bộ phận cư dân mạng vì quá mong mỏi tin vui cho nàng hậu mà thôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh lại khoe vẻ đẹp đằm thằm trong trang phục kín cổng cao tường cực sang trọng. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc thăng hạng đúng chuẩn con dâu nhà hào môn, Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được một bình luận của bạn thân trêu đùa rằng: "Bao giờ cần váy bầu thì alo chị tài trợ nhé!". Không né tránh, nàng hậu đáp lại rằng: "Các chị em bao trọn gói luôn thế này không sợ đói!". Từ chia sẻ này cho thấy, nàng hậu đã nôn nao lên chức "mẹ bỉm sữa" sau 2 tháng kết hôn. Hẳn tin vui sẽ không còn xa nữa đâu.

Dân tình đua nhau khen nhan sắc Đỗ Mỹ Linh sau khi làm vợ nhà người ta.

Qua đoạn trò chuyện với bạn thân cho thấy nàng hậu đã sẵn sàng làm mẹ bỉm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống hạnh phúc ở nhà chồng.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn cùng Đỗ Vinh Quang vào những ngày cuối tháng 10. Cô vẫn duy trì công việc BTV đài truyền hình và các hoạt động sự kiện nhãn hàng dù đã vào hào môn. Nàng hậu cho biết cô phải mất thời gian để ổn định cuộc sống vì mọi thứ với cô đang thay đổi và khá ngỡ ngàng. Nàng hậu được khen giản dị và khiêm tốn trong những lần xuất hiện gần đây nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)