SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ trên trang cá nhân đủ hiểu mối quan hệ hiện tại của Pha Lê và chồng cũ thân thiết cỡ nào

Thứ sáu, 15/07/2022 09:27

Pha Lê không ngại ngần đăng ảnh "dìm hàng" và xưng hô "thô nhưng thật" với chồng cũ.

Pha Lê và Emmanuel Shin đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020. Đến tháng 10/2020, nữ ca sĩ sinh con gái đầu lòng cho chồng. Tuy nhiên, vào ngày 29/3/2022, cô gây sốc dư luận khi thông báo ly hôn với chồng Hàn Quốc sau chưa đầy 2 năm gắn bó. Họ tuyên bố vẫn giữ quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con gái là bé Ốc.

Pha Lê và chồng cũ chia tay vẫn làm bạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê gây bất ngờ khi thoải mái đăng ảnh "dìm hàng" bố của con gái. Đi kèm với đó là dòng trạng thái khá hài hước: "Mỗi lần nó qua thăm Ốc là nó kể chuyện chọc mình cười như con ma dại. Con Ốc mà hài là từ bố nó chứ không ai, giải trí không chịu được... mà cái mặt giống nhau 1000%. Mong bố Ốc thành công trong dự án sắp tới nha! Làm kiếm nhiều tiền cho Ốc rồi mẹ nó ăn ké nhé bấy bề".

Pha Lê đăng ảnh dìm hàng chồng cũ nhưng không quên chúc anh thành công.

Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ vẫn kết nối với chồng cũ.

Gọi chồng cũ là "nó", Pha Lê cho thấy sự thân thiết của cả hai không gì có thể ngăn cách nổi. Không là vợ chồng thì họ giờ là người thân, bạn bè chí cốt. Nữ ca sĩ còn không ngại khẳng định con gái có máu hài giống chồng cũ và khuôn mặt thì sao y bản chính 100%. Đáng quý nhất là cô còn gửi lời chúc cho những dự án mới của anh và mong anh thành công để con gái được hưởng ké. Hiếm có cặp đôi showbiz nào chia tay mà vẫn giữ được sự thân mật và đáng yêu thế này như Pha Lê và Emmanuel Shin.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới