SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một chi tiết nhỏ xíu, H'Hen Niê ngầm khẳng định mình vẫn là fan cuồng của Sơn Tùng

Chủ nhật, 09/06/2019 15:41

Nàng Hậu bất chấp bày tỏ sự yêu thích đối với nam ca sĩ của "Cơn mưa ngang qua".

Trong showbiz Việt, có khá nhiều nghệ sĩ lẫn người đẹp đem lòng ngưỡng mộ nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hoa hậu H'Hen Niê cũng là một trong số đó.

Không ít lần trước đây, Hoa hậu H'Hen Niê từng nhiều lần thể hiện sự mến mộ Sơn Tùng trên báo chí. Cô thuộc rất nhiều ca khúc của nam ca sĩ này. H'Hen Niê còn cho biết Sơn tùng là ca sĩ hiếm hoi mà cô yêu thích từ khi vẫn còn là một cô gái bình thường, chưa đội lên đầu chiếc vương miện danh giá.

H'Hen Niê hào hứng vì sắp được làm việc cùng Sơn Tùng

Hiện tại, H'Hen Niê đã là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và mọt Top 5 Miss Universe 2018, nhưng tình cảm yêu mến của cô dành cho Sơn Tùng vẫn không thay đổi. Bằng chứng là mới đây, cô thể hiện sự hào hứng khi sắp tới có lịch tham gia một buổi phỏng vấn cùng với nam ca sĩ quê Thái Bình này. Nói về thần tượng, H'Hen Niê từng phát biểu: "Muốn đứng ở một vị trí mà không ai đứng được, phải chịu một áp lực mà không ai chịu được. Sếp em nói vậy đó, và từ đó em càng yêu sếp em hơn".

Nàng Hậu không giấu sự yêu mến của mình với nam ca sĩ này

Nàng Hậu không ngại cho biết, câu nói của Sơn Tùng đã truyền cảm hứng cho cô bước qua nhiều khó khăn: "Tại sao em có cơ hội đứng ở vị trí này, dĩ nhiên có những cái áp lực. Em phải cố gắng vượt qua được những áp lực đó".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới