SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một cử chỉ đã chứng minh chồng trẻ Thu Thủy hết mực yêu chiều con riêng của vợ

Thứ bảy, 03/07/2021 08:12

Chồng Thu Thủy là Kin Nguyễn liên tục trấn an con trai riêng của vợ khi cả nhà cùng đi xét nghiệm Covid-19.

Vào năm 2019, chồng Thu Thủy bất ngờ bị tố bạo hành con trai riêng của vợ. Tuy nhiên sau đó, nhiều bằng chứng cho thấy đó chỉ là hiểu lầm không đáng có. Chính Thu Thủy cũng lên tiếng bênh vực ông xã và cho biết anh là một người hiền lành, ít nói nhưng hay cười và đặc biệt là sự chân thành. Cách anh ứng xử, chăm lo cho mình và cậu con trai Henry khiến cho cô luôn chắc chắn rằng mình không chọn sai.

Chồng Thu Thủy từng vướng scandal bạo hành con riêng của vợ nhưng mọi chuyện đã sáng tỏ vì đây chỉ là hiểu lầm

Sau nhiều scandal gia đình, mới đây, Thu Thủy cũng đã ghi lại khoảnh khắc thú vị khi các thành viên cùng nhau đi xét nghiệm Covid-19. Nữ ca sĩ tâm sự: "Cả nhà đi xét nghiệm Covid-19. Trước khi đi thấy mọi người chia sẻ bị thốn khó chịu, nghe cũng hơi tâm lý vậy mà hôm nay cả nhà Thu Thủy đi thấy rất nhẹ nhàng hơi nhột mũi một xíu. Henry không khóc tí nào dù trước đó đã lo lắng rất nhiều. Mọi người ai chưa xét nghiệm thì hãy cùng nhau đi xét nghiệm để giữ sức khoẻ cho bản thân mình và gia đình nhé. Rất nhẹ nhàng đừng lo sợ gì hết nhé. Sài gòn cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19 nhé. Thương Sài Gòn".

Qua hình ảnh có thể thấy, ông xã của Thu Thủy - Kin Nguyễn luôn dành mọi sự yêu thương cho con trai. Anh cẩn thận quan sát nhân viên y tế xét nghiệm cho bé và liên tục động viên tinh thần cho con không quá lo lắng. Đáp lại tình cảm của bố, bé Henry cũng rất quấn quýt và dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho bố. Hai người thường xuyên cùng nhau pha trò mang đến nhiều tiếng cười trong gia đình.

Gia đình Thu Thủy đi xét nghiệm Covid-19

Ông xã Thu Thủy luôn ở cạnh con trai để trấn an tinh thần cho bé

Trước đó, vào ngày sinh nhật của cậu bé, ông bố trẻ đã gửi lời chúc ngọt ngào đến con. Kin Nguyễn bày tỏ với con trai: "Gửi con trai của ba - anh hai Henry lên 6 tuổi sắp vào lớp 1 rồi. Ba biết sắp tới con bắt đầu cắp sách đến trường, bước vào một môi trường học mới sẽ khó khăn và nhiều bỡ ngỡ. Con đừng lo. Dù có lạ đến đâu thì vẫn luôn có ba đi cùng. Từng bước con đi sẽ luôn có ba đồng hành. Yên tâm con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai. Mục đích phần đời còn lại của ba là xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho tương lai hai con và nuôi dạy hai con nên người".

Gia đình hạnh phúc của Thu Thủy. Ông xã cô rất mực yêu thương con trai riêng của vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới