SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một đoạn clip ngắn cũng đủ thấy cách dạy con cực chất của Đông Nhi

Thứ hai, 05/07/2021 20:47

Winnie là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, chào đời vào tháng 11/2020. Cô bé là một trong những nhóc tì nhận được nhiều sự chú ý nhất showbiz Việt ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Không giống những "mẹ bỉm sữa" nổi tiếng khác rất ngại việc khoe con lên mạng xã hội, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại thoải mái chia sẻ hình ảnh bé Winnie từ khi mới lọt lòng cũng như cuộc sống "bố mẹ bỉm" sau đó. Thậm chí, Winnie còn có hẳn một tài khoản Instagram riêng được bố mẹ tạo, thu hút rất đông người theo dõi. Mới đây, trang Instagram của bé đã đăng tải một đoạn clip ngắn, chỉ dài khoảng 1 phút nhưng qua đó có thể thấy được cách dạy con cực chất của Đông Nhi.

Đông Nhi chia sẻ đoạn clip bé Winnie tự chơi đùa rất đáng yêu

Trong đoạn clip, "thế lực nhí" Winnie tự bò lên bậc thềm nhưng đến khi bò xuống cô bé lại có vẻ sợ hãi. Trước khó khăn, Winnie liên tục "cầu cứu" mẹ và khi thấy con khóc Đông Nhi ngay lập tức lao đến... cổ vũ con chứ không trực tiếp bế con xuống như một số bà mẹ khác thường làm. Đến cuối cùng, khi thấy Winnie không biết cách bò xuống, Đông Nhi tận tình chỉ cách cho con trèo xuống an toàn. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một.

Nữ ca sĩ dạy con cách tự lập từ rất sớm

Lượng fan của Winnie ngày càng hùng hậu

Trước đó, Đông Nhi cũng từng gây tranh cãi với cách chăm sóc con của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tấm ảnh bế con gái mới hơn 2 tháng tuổi đi biển chơi. Nhiều người phê bình cô không biết giữ gìn cho con, họ cho rằng điều này không tốt đối với trẻ sơ sinh trong giai đoạn sức đề kháng còn yếu. Bên cạnh đó, nhiều "mẹ bỉm sữa" lại tỏ ý đồng tình với cách Đông Nhi cho con tập làm quen, tiếp xúc nhiều để "dạn dày sương gió". Trước những luồng ý kiến, vợ chồng Nhi - Thắng chọn cách im lặng và ngày càng khẳng định cho mọi người thấy mình có cách dạy con rất khoa học.

Tấm ảnh Đông Nhi bế con ngoài biển gây tranh cãi

Dù là con gái của cặp đôi quyền lực nhất nhì Vbiz, đồ chơi của Winnie vẫn rất đơn giản

Cô bé còn được bố mẹ thường xuyên hoá trang thành những phiên bản rất đáng yêu, "đốn tim" cư dân mạng

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới