SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một đoạn tin nhắn lộ luôn quan hệ thật sự của hoa hậu Thùy Tiên và á hậu Thủy Tiên

Thứ bảy, 02/07/2022 21:16

Hóa ra hai người đẹp Thùy Tiên và Thủy Tiên đã quen nhau từ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã vượt qua nhiều người đẹp khác trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 để đạt được ngôi vị á hậu 2. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể gợi cảm và vốn tri thức, ngoại ngữ tốt.

Ít ai ngờ, á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lại có mối quan hệ thân thiết với Miss Grand International 2021 Thùy Tiên. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn tin nhắn trò chuyện của cả hai. Theo nội dung tin nhắn, Thủy Tiên đã dùng từ ngữ thân thiết và hẹn Thùy Tiên: "Trước khi mày đi Miss Grand International có hẹn cafe mà ngủ quên cái thành hoa hậu quốc tế". Thùy Tiên lúc này "lầy lội" đáp lại: "Tức dữ, giống như người ta thành Á hậu rồi nè má". Khi đăng đoạn trò chuyện với cô bạn thân, Thùy Tiên cũng viết kèm theo: "Sẽ luôn có những khoảnh khắc thay đổi một cách không thể ngờ". Re-up story của người bạn, Thủy Tiên bật cười: "Những cú ngủ quên đi vào lòng đất".

Thùy Tiên và Thủy Tiên nhắn tin với lời lẽ cùng cách xưng hô cực thân mật. Từ đó cho thấy họ có mối quan hệ bạn bè thân thiết nhiều năm qua.

Từ đó có thể cảm nhận được Thùy Tiên và Thủy Tiên đã có tình bạn thân thiết gắn bó đã lâu. Cả hai gặp gỡ thông qua Hoa hậu Việt Nam 2018, cùng sinh năm 1998, được BTC xếp ở chung phòng. Tại sân chơi sắc đẹp này, Thùy Tiên vào top 5, trong khi cô bạn cùng tên dừng chân top 10.

Hai nàng Tiên quen nhau và ở chung phòng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới