SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một đoạn tương tác trên MXH, Trấn Thành và Hari Won cho biết luôn tình trạng hôn nhân

Thứ hai, 15/05/2023 08:09

Trấn Thành và Hari Won đã thoải mái tương tác với đối phương qua trang mạng xã hội của nhau.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện tin đồn, Hari Won và Trấn Thành trục trặc hôn nhân. Thậm chí, anti-fan còn loan truyền tin cặp đôi đã kết thúc hợp đồng hôn nhân. Trước những thông tin bất lợi cho mình, Trấn Thành và Hari Won đều giữ im lặng. Thế nhưng, mới đây, cả hai đã có động thái gián tiếp tiết lộ về tình trạng vợ chồng hiện tại.

Cụ thể, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái ăn mừng cho giải thưởng danh giá vừa nhận được: "Trấn Thành xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật của "Liên Hoan Phim Châu Á Đà Nẵng" đã dành cho Trấn Thành 2 giải thưởng lớn và đầy vinh dự này:

- BEST DIRECTOR cho Trấn Thành.

- BEST FILM cho NHÀ BÀ NỮ.

Đây chỉ là tác phẩm điện ảnh thứ 2 trong sự nghiệp của mình, vì thế giải thưởng lần này thật sự là một nguồn khích lệ và động viên to lớn đối với Trấn Thành để có thật nhiều động lực tiếp tục đóng góp hết mình cho điện ảnh của Việt Nam".

Trấn Thành và Hari Won đăng status ăn mừng giải thưởng.

Cặp đôi liên tục tương tác đầy yêu thương.

Từ đó cho thấy họ vấn êm ấm.

Lập tức, Hari Won tiền để lại bình luận yêu thương: "Chúc mừng anh nha! Em nhận quà anh mà xúc động". Trấn Thành cũng đáp lại vợ yêu: "Thương thương".

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won cũng khoe cúp của chồng cùng niềm tự hào vô bờ bến. Trấn Thành để lại lời khen cho màn phát biểu của bà xã: "Yêu vợ nhiều! Em siêu duyên dáng đêm qua nhé! Kkk. Thương lắm!". Hari Won gửi lời đến chồng ngay và luôn: "Mắc cỡ quá".

Chỉ một đoạn tương tác ngắn nhưng có thể cảm nhận được tình cảm của Hari Won và Trấn Thành vẫn bền chặt. Cặp đôi bị đồn chia tay quá nhiều lần nên không còn muốn lên tiếng giải thích nữa. Với họ, chuyện tình cảm là chuyện cá nhân nên chỉ cả hai cảm nhận và thấu hiểu là đủ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)