SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một động thái, Diễm Hương lại làm rộ lên nghi án ly hôn

Thứ ba, 28/01/2020 21:17

Diễm Hương đăng ảnh du xuân cùng con trai và dòng trạng thái khiến ai cũng phải suy nghĩ.

Thời gian qua, tin đồn Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương ly hôn chồng rộ lên khá ầm ĩ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ im lặng về câu chuyện này.

Ít giờ trước, Diễm Hương đăng ảnh du xuân cùng con trai trên trang cá nhân. Như những lần trước, vào những ngày đặc biệt này lại vắng bóng Quang Huy - chồng của Diễm Hương, khiến nghi vấn ly hôn đẩy lên cao độ.

Diễm Hương đăng ảnh du xuân bên con trai nhưng vẫn thiếu vắng chồng cô

Đáng chú ý hơn nữa là dòng tâm sự của Hoa hậu khá sơ hở, gián tiếp cho biết tình trạng hôn nhân hiện tại: "Sợ cô đơn, cảm ơn Chúa vì người đàn ông bé nhỏ này". Trong dòng cảm xúc, Diễm Hương còn dẫn lại lời con trai: "Mẹ ơi! Mẹ đừng lo, con sẽ về chơi với mẹ mà". Hoa hậu cũng để lộ cảm xúc bất an, chông chênh thời gian qua: "Có những đêm khóc ướt vai con, nhưng sang năm rồi, mẹ con mình cùng ôm nhau cười con nhé. Bên nhau, mẹ con ta cùng chiến đấu"; "Có thể tôi không phải là một người mẹ tốt nhất. Nhưng tôi đã cố gắng hết sức để trở thành người bạn của con". Có lẽ, mọi thứ đã rõ ràng nhưng công chúng vẫn chỉ chờ một lời xác minh từ Diễm Hương khi thời điểm thích hợp.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới