SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một động thái nhỏ cùng Kim Lý và Subeo, Hà Hồ chứng minh cho cả thế giới thấy một gia đình nhỏ mới của showbiz

Thứ năm, 05/03/2020 09:11

Liên tục khoe những khoảnh khắc trong chuyến du lịch Maldives, Hà Hồ có vẻ đang rất hạnh phúc.

Giữa mùa dịch corona đang có những diễn biến căng thẳng, Hà Hồ cùng Kim Lý đưa bé Subeo đến tận thiên đường Maldives du lịch, tạm xa những lo lắng về bệnh dịch. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả ba.

Mới đây nhất, Hà Hồ còn lần đầu chia sẻ sở thích đáng yêu trong cuộc sống đời thường của mình, bạn trai và con trai. "Nữ hoàng giải trí" khoe khoảnh khắc cả ba cùng tụm lại ngồi chung trên một chiếc ghế lớn với lời giải thích đáng yêu rằng: "3 người 3 ghế không chịu ngồi, phải thích chồng chéo lên một chiếc mới chịu". Nhìn ảnh có thể thấy, họ như một gia đình nhỏ gồm: bố, mẹ và con trai đang tựa vào nhau sinh hoạt trong buổi tối ấm cúng như bao gia đình bình thường khác. Nếu theo dõi instagram của Hà Hồ sẽ thấy sự thy đổi khá lớn so với trước đây. Cô thường xuyên đăng ảnh của người yêu và con trai gắn bó và yêu quý nhau đúng như từ "gia đình" mà cô dùng để miêu tả cách đây không lâu. Từ đó, cư dân mạng càng mong mỏi một hôn lễ cho nữ ca sĩ và nam diễn viên "Hương ga" hơn bao giờ hết.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc giản dị nhưng bình yêu khi bạn trai và con trai cùng chen chúc ngồi chung một chiếc ghế trong buổi tối như đang sinh hoạt gia đình

"Nữ hoàng giải trí" khoe ảnh tình cảm bên bạn trai và con trai

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới