SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một động thái nhỏ, Quỳnh Thư khiến ai nấy nghi ngờ chuẩn bị kết hôn

Thứ năm, 08/02/2024 08:44

Quỳnh Thư đi lấy giấy chứng nhận độc thân ngay trong ngày cận Tết.

Tối qua (7/2), Quỳnh Thư đã chia sẻ hình ảnh đang làm giấy tờ khi cận Tết Nguyên đán. Bạn thân của Ngọc Trinh chia sẻ: "Giấy chứng nhận độc thân bằng tiếng Đức. Nhìn cái chữ nghĩ đến chuyện học là muốn đội ngược rồi".

Thông qua việc Quỳnh Thư chuẩn bị giấy chứng nhận độc thân, nhiều khán giả cho rằng cô có thể đang chuẩn bị cho việc đăng ký kết hôn. Bởi trước đó, người đẹp tiết lộ đã có nửa kia và chuẩn bị kế hoạch về chung một nhà. Cô từng đăng đàn hỏi chuyện học tiếng Đức: "Cho hỏi giáo viên nào dạy tiếng Đức giỏi tại nhà. Mọi người giới thiệu dùm Thư nha! Cảm ơn. Giờ mà học tiếng Đức là cả một quá trình rất vất vả đây, vì nghe nói là tiếng khó học nhất thế giới. Nhưng phải cố thôi". Người đẹp còn cho biết sẽ định cư ở Đức trong thời gian tới, và bạn trai cũng mang quốc tịch Đức.

Chỉ một động thái nhỏ, Quỳnh Thư khiến ai nấy nghi ngờ chuẩn bị kết hôn.

Quỳnh Thư hiện có cuộc sống khép kín.

Hiện tại, Quỳnh Thư không còn hoạt động quá sôi nổi trong giới showbiz nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả. Sau scandal với chồng cũ Diệp Lâm Anh, cô vẫn có cuộc sống sung túc, sang chảnh với công việc kinh doanh riêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới