SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một hành động dành cho vợ, Kim Lý làm dân tình nghi ngờ Hà Hồ có tin vui

Thứ hai, 04/12/2023 10:10

Hành động đặt tay lên bụng Hà Hồ của Kim Lý làm dân tình lại nghĩ nữ ca sĩ có tin vui.

Vài giờ trước, Kim Lý đã đăng tải hình ảnh bên bà xã Hồ Ngọc Hà. Anh còn chú thích: "Đám cưới ở Hong Kong". Chưa biết cô dâu - chú rể đẹp thế nào nhưng dân tình đã "rần rần" vì màn chiếm spotlight của đôi vợ chồng này. Cặp đôi cùng diện trang phục tông màu đen sang trọng. Hồ Ngọc Hà quyến rũ, khoe visual "đỉnh chóp" với đầm đen nửa kín nửa hở. Kim Lý bảnh bao khi diện bộ suit màu đen lịch lãm.

Đáng chú ý là chi tiết Kim Lý đặt bàn tay lên bụng của bà xã Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng lập tức xôn xao cặp đôi đang ngầm thông báo tin vui có thêm em bé bằng hành động này. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là cách tạo dáng thuờng thấy của nam diễn viên bên vợ mà thôi.

Chỉ một hành động dành cho vợ, Kim Lý làm dân tình nghi ngờ Hà Hồ có tin vui.

Cặp đôi có một tổ ấm cực hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nên duyên khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ. Cả hai có cặp song sinh Lisa và Leon cực kháu khỉnh. Hà Hồ nói về chuyện tổ chức hôn lễ rằng: "Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển. Gắn bó được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới