SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một hành động nhỏ, Dương Mịch đã chứng minh cô là ngôi sao có tâm nhất nhì Cbiz

Thứ ba, 08/12/2020 10:34

Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà nữ diễn viên Dương Mịch còn được đánh giá là nghệ sĩ biết quan tâm đến những người xung quanh.

Vừa qua, Dương Mịch đã bắt chuyến bay từ Hồ Nam trở về Thượng Hải sau khi hoàn tất việc ghi hình cho show "Happy Camp". Xuất hiện ở phi trường với set đồ năng động gồm áo đen, quần đồng điệu kết hợp với áo khoác ngoài họa tiết nổi bật, nữ diễn viên 8X này còn đội mũ, đi giày sành điệu. Để tạo điểm nhấn, Dương Mịch bện tóc 2 bên trẻ trung.

Dương Mịch lên đồ năng động tại sân bay.

Ngay khi bước xuống xe, vợ cũ của Lưu Khải Uy đã quan sát kỹ việc giới truyền thông và người hâm mộ đứng chờ đợi cô. Để đáp lại sự nhiệt tình này của họ, Dương Mịch liên tục vẫy tay chào. Thậm chí cô còn cúi gập người thể hiện tình cảm của mình với các fans.

Nữ diễn viên "Phù Dao" vẫn tay, cúi gập người chào fans.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch có hành động chân thành như thế này. Trước đó cô được ca ngợi là ngôi sao có EQ cao khi luôn dành sự quan tâm tới những người xung quanh, đặc biệt là những fan ruột. Cũng nhờ vậy mà Dương Mịch nhận được nhiều tình cảm và lượng người hâm mộ của cô cũng ngày một tăng.

Đến khi quay đầu đi rồi, vợ cũ của Lưu Khải Uy vẫn giơ tay chào như thế này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới