SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một hành động nhỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngay lần đầu gặp mặt

Thứ bảy, 26/12/2020 13:39

Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều lời khen tới Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi cả hai vô tình đi chung chuyến bay.

Trên trang cá nhân, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải hình ảnh bên Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà, kèm chia sẻ khen ngợi người đẹp rất vui và lễ phép: “Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mà mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn”. Được biết, đây là lần đầu Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đàm Vĩnh Hưng gặp mặt. Trong bức ảnh được “ông hoàng nhạc Việt” đăng tải có thể thấy, nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu khó có thể chê vào đâu được.

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tất bật với lịch trình hậu đăng quang. Cô thường xuyên di chuyển liên tục và không quên cập nhật mọi hoạt động tới khán giả trên trang cá nhân. Nàng Hậu cũng được khen ngày càng lên đời nhan sắc hơn hẳn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Đàm Vĩnh Hưng khen hết lời ngay lần đầu gặp mặt.

Hậu đăng quang, Đỗ Thị Hà được khen ngày càng nhuận sắc.

Cô thậm chí còn gợi cảm hơn rất nhiều. Ở hình ảnh mới đăng tải, nàng Hậu mau chóng được xếp vào danh sách mỹ nhân lên đồ o ép vòng một "hiểm hóc" của Vbiz.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới