SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một hành động nhỏ, Lê Phương hạnh phúc khi chồng trẻ yêu thương con riêng của vợ như con ruột

Thứ năm, 31/01/2019 08:41

Ông xã của Lê Phương thay cô dẫn Cà Pháo đi chơi hội xuân tại trường.

Ít giờ trước, nữ diễn viên Lê Phương khá xúc động khi đăng tải khoảnh khắc về ông xã Trung Kiên và bé Cà Pháo. Cô cho biết vì mệt nên không thể đưa con trai tới trường nên ông xã đã thay cô chăm sóc chu đáo cho bé Cà Pháo. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tết năm nào trường của con cũng chuẩn bị không gian Xuân Yêu Thương kỳ công như thế này, một ngày hội với các tiết mục văn nghệ cùng các trò chơi và gian hàng với đầy đủ hương vị tết của ba miền Bắc - Trung - Nam... Tiếc là hôm qua mẹ mệt nên năm nay không đến cùng con. Ba đưa đi dự Hội Xuân, mẹ nằm nhà cập nhật tình hình hai cha con mà thương muốn xỉu!".

Trung Kiên dẫn Cà Pháo đi dự lễ hội tại trường

Bên cạnh dòng chia sẻ, cô còn đăng tải khá nhiều hình ảnh Trung Kiên và bé Cà Pháo hào hứng tham dự Hội Xuân ở trường. Đáng chú ý là hình ảnh một đoạn tin nhắn với chồng trẻ của Lê Phương khiến ai cũng nhận ra tình cảm vô cùng khăng khít yêu thương mà nam diễn viên dành cho con riêng của vợ. Anh chiều theo sở thích ăn uống của Cà Pháo và than trời như 1 người cha thực sự: "1 mình 4 xâu cá viên, 4 xâu chả. Muốn xỉu".

Chồng trẻ gửi tin nhắn cho Lê Phương khiến ai cũng cảm động vì tình cảm của anh dành cho con riêng của vợ

Cà Pháo nay đã lớn phổng phao

Lê Phương từng hạnh phúc cho biết không chỉ chồng mà cả mẹ chồng cô cũng hết mực thương yêu Cà Pháo: "Mẹ chồng tôi cực kỳ thương bé Pháo chứ không hề có suy nghĩ con riêng hay con chung. Dù hai ông bà ở xa như vậy, nhưng lúc nào vào Sài Gòn cũng có quà cho Pháo. Bé Pháo từ nhỏ đã không biết ông bà nội là ai và cũng chưa từng có ông bà nội. Cho nên, khi có được tình yêu thương của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo lúc nào cũng tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)