SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một hành động tử tế với fan lớn tuổi khiếm khuyết đủ hiểu vì sao sức hút của Mỹ Tâm chưa bao giờ giảm nhiệt

Thứ tư, 30/03/2022 13:35

Mỹ Tâm không chỉ là sao Việt thương fan hết mực mà những hành động tử tế đúng lúc của cô còn khiến công chúng ấm lòng và nể phục.

Mới đây, trên mạng xã hộ TikTok đã chia sẻ một đoạn clip khá xúc động trong show diễn của Mỹ Tâm tại Đà Lạt. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đang biểu diễn thì bất ngờ có một cụ bà khiếm khuyết được người nhà đưa vào dự show. Ngay khi vừa gặp gỡ, Mỹ Tâm khựng lại vài giây nhưng rồi lập tức nói lời cảm ơn fan lớn tuổi đầy nhiệt tình của mình. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn nhắc nhở ê kíp của mình rằng: "Cho cô ngồi phía trên đi. Cho cô ngồi bất kì chỗ nào mà thoải mái". Sau đó, "Họa mi tóc nâu" cũng bố trí để bà cụ được ngồi ghế riêng của mình, thay bớt ghế chuẩn bị sẵn từ chương trình ra nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho bà khi xem mình hát.

Theo lời chủ nhân đoạn clip, tình huống đã diễn ra một cách rất bất ngờ: "Mình đang quay chị thì bỗng sự việc này diễn ra, rất tình cờ và cũng thật ấm áp". Chính vì thế, nó đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều xúc động trước sự lễ phép, tử tế của Mỹ Tâm dành cho người lớn tuổi và sự trân trọng dành cho fan của chính mình.

Mỹ Tâm có hành động tử tế và ấm áp với fan lớn tuổi khiếm khuyết tại show của mình

Fan lẫn cư dân mạng bày tỏ tình cảm dành cho Mỹ Tâm

Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm có hành động đẹp đối với người khiếm khuyết cơ thể. Vào năm 2016, Mỹ Tâm từng được khán giả hết lời ngợi khen khi hát cùng một bạn trẻ khiếm thị. Lần đó, khi đi hát về, cô đi ngang qua sân khấu có đoàn biểu diễn nghệ thuật nhân đạo Thăng Long (thuộc Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hà Nội) đang biểu diễn. Thấy sân khấu nhân đạo nhưng lại vắng người xem, Mỹ Tâm quay xe lại rồi lên sân khấu hát cùng chàng trai khiếm thị. Với tấm lòng nhân hậu như thế bảo sao nhiều năm qua dù showbiz có thay đổi thế nào nhưng sức hút và sự yêu mến của khán giả dành cho Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới