SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một khoảnh khắc giản dị đã đủ nói lên mối quan hệ giữa mẹ Lý Bình và con gái riêng của Phương Trinh Jolie

Thứ bảy, 07/05/2022 20:38

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie vô cùng yêu thương bé Mia, thế nên cũng không lạ việc nam diễn viên cũng xem bé như con ruột.

Sau hôn lễ bạc tỉ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường sang chảnh đáng ngưỡng mộ. Lý Bình chứng minh là ông bố dượng hoàn hảo khi hết lòng chăm sóc và yêu thương bé Mia. Vì lẽ đó, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ giữa mẹ của Lý Bình và con gái riêng của Phương Trinh Jolie. Không biết liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Mới đây, trong livestream trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie một lần nữa cho thấy tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cô rất tốt đẹp. Nổi bật là khoảnh khắc mẹ chồng của cô tự tay chuẩn bị thức ăn cho các thành viên trong nhà, thậm chí còn đút bé Mia ăn thử. Cô bé vô cùng hào hứng khi được thưởng thức món thịt thơm phức của bà nội. Từ đó phần nào cho thấy sự yêu thương của mẹ chồng nữ diễn viên dành cho cháu nội không cùng huyết thống.

Mẹ Lý Bình đút thức ăn cho bé Mia thử. Chỉ hành động nhỏ nhưng thể hiện sự gần gũi và yêu thương của cả hai bà cháu.

Mẹ chồng cũng đút cho Phương Trinh Jolie dùng thử thức ăn mình làm

Mẹ chồng của Phương Trinh Jolie rất yêu thương và quan tâm đến con gái riêng của cô. Cả hai bà cháu gắn bó trong nhiều dịp đặc biệt của gia đình trước khi nữ diễn viên công bố con gái.

Trong ngày cưới của mình cách đây không lâu, Phương Trinh Jolie tiết lộ, Mia chính là động lực để bà nội nấu nhiều món ăn ngon. Thời điểm dịch bệnh kéo dài mẹ chồng Phương Trinh Jolie đã rất nhớ cháu và ngày nào cũng điện thoại để hỏi thăm cháu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới