SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một lời chia sẻ Hyun Bin cho thấy anh đã sẵn sàng làm chồng của Son Ye Jin

Thứ hai, 30/08/2021 12:57

Người hâm mộ thực sự bất ngờ trước sự thay đổi của nam diễn viên Hyun Bin sau thời gian hẹn hò cùng cô bạn gái vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn gần đây, Hyun Bin đã hé lộ với mọi người về món đồ đáng ngạc nhiên mà mình từng mua. Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" chia sẻ: "Tôi đã mua một đôi găng tay. Tôi có một vườn hoa các loại ở nhà vì thế mà tôi mua đôi găng tay để dùng khi chăm sóc những cây hoa".

Hyun Bin tiết lộ mua găng tay để chăm sóc những cây hoa trong vườn nhà.

Lời chia sẻ này của Hyun Bin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Họ cho rằng vì Son Ye Jin mà Hyun Bin đã thay đổi rất nhiều. Anh bây giờ còn sẵn sàng trở thành người làm vườn, quan tâm đến từng bông hoa mọc trong vườn nhà. Hyun Bin thực sự xứng đáng làm chồng tương lai của Son Ye Jin.

Người hâm mộ cho rằng nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã thay đổi rất nhiều và sẵn sàng tâm lý để làm chồng Son Ye Jin.

Thậm chí có những người tin rằng Hyun Bin và Son Ye Jin thực sự đang sống chung. Họ không chỉ đi mua sắm, hẹn hò mà còn tận hưởng những thú vui như đánh golf, chăm sóc cây cối trong nhà.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ vào tháng 1 đầu năm nay. Mặc dù bận rộn nhưng 2 ngôi sao này vẫn cố gắng dành thời gian hâm nóng tình cảm. Được biết, hiện tại Son Ye Jin đã bước vào quá trình quay phim mới "39".

Một số hình ảnh Son Ye Jin trên phim trường "39".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới