SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một lời than thở, Diệu Nhi đã bị nghi ngờ sắp lên xe hoa với Anh Tú

Thứ ba, 23/04/2019 07:10

Dòng trạng thái ẩn ý mới đây của Diệu Nhi đã khiến nữ diễn viên dính tin đồn sắp lê xe hoa với bạn trai Anh Tú.

Những ngày qua, Diệu Nhi đang đi lưu diễn ở Paris cùng nhiều đồng nghiệp như Trịnh Thăng Bình, vợ chồng MC Trấn Thành... Mặc dù ở Pháp nhưng Diệu Nhi không quên đăng ảnh của mình và chia sẻ loạt status thể hiện nỗi nhớ nhung của mình với người yêu: "Ở đây mọi người lo cho em đầy đủ, không thiếu gì chỉ thiếu anh"; "Nhớ gì như nhớ người yêu"...

Đặc biệt, dòng trạng thái "Ngủ được 4 tiếng dậy đi tham quan Paris, tuổi trẻ được bao lâu một mình nữa đâu" của Diệu Nhi nhanh chóng gây chú ý khiến nhiều người cho rằng cô nàng sắp sửa theo chồng bỏ cuộc chơi.

Chia sẻ của Diệu Nhi khiến nhiều người nghĩ cô sắp kết hôn trong tương lai gần.

Ngoài ra, dân mạng còn nhớ đến một chi tiết đó là trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, MC Đại Nghĩa đã buột miệng nói về chuyện kết hôn của Diệu Nhi. Cụ thể, Đại Nghĩa nói: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

Diệu Nhi và Anh Tú đã có thời gian hẹn hò khá dài. Cả hai cũng từng dính nghi án chia tay tuy nhiên sau đó Diệu Nhi cho biết cô vẫn đang hạnh phúc bên mối tình lâu năm của mình.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Nhiều người cũng giục tôi lấy chồng. Nhưng tôi sợ khi lấy chồng mình sẽ mất nhiều cơ hội diễn với trai đẹp. Tôi muốn đợi thêm mấy năm nữa, sau khi bố mẹ đã an cư ở nhà mới, chị gái lấy chồng... khi đó tôi sẽ lập gia đình. Kết hôn xong, tôi sẽ tạm nghỉ để sinh con luôn vì tôi rất thích trẻ con".

Diệu Nhi và Anh Tú.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới