SAO » Chuyện làng sao

Chỉ một sự thay đổi mà 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae lột xác khác lạ, U60 mà nhìn như gái đôi mươi

Thứ tư, 25/09/2024 19:45

Nữ diễn viên Lee Young Ae nhận về vô số lời khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh cực trẻ trung và phong cách.

Mới đây, Lee Young Ae và Chae Si Ra đã có buổi gặp gỡ, ăn uống vui vẻ. Trong lần vi vu này, "Nàng Dae Jang Geum" lên đồ đơn giản, để tóc xõa. Ảnh chụp selfie khoe được toàn bộ nét đẹp tự nhiên của bà mẹ hai con này. Cư dân mạng dành nhiều lời có cánh cho Lee Young Ae.

Lee Young Ae đẹp mộc mạc, tự nhiên bên Chae Si Ra.

Trước đó khi tham gia một sự kiện mỹ nhân 53 tuổi khiến netizen phải trầm trồ vì độ trẻ trung, thời trang của mình. Khoác lên người trang phục tông đen sành điệu, Lee Young Ae đi boots dáng dài. Cô hút ánh nhìn nhờ kiểu tóc mái vô cùng ấn tượng. Nhờ cắt tóc như thế này mà Lee Young Ae hack tuổi một cách đỉnh cao. Trông cô không khác một nghệ sĩ tuổi đôi mươi là mấy.

"Nàng Dae Jang Geum" lột xác nhờ kiều tóc mái trẻ trung cùng phong cách thời trang sành điệu.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và là một trong những ngôi sao vừa có sắc vừa có tài lại viên mãn về đường tình cảm. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo".

Năm 2009, Lee Young Ae lên xe hoa với doanh nhân hơn cô 20 tuổi. Sau đó vợ chồng cô đón cặp song sinh một trai và một gái chào đời. Chia sẻ về việc giữ gìn bản thân trong showbiz đầy cạm bẫy, Lee Young Ae cho biết cô biết giữ khoảng cách: "Để không bị lung lay trong thế giới này, bạn cần có điều gì đó của riêng, điều đó giúp xây dựng sức mạnh nội tâm của chính bạn".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới