SAO » Chuyện làng sao

Chí Nhân bị nghi hẹn hò Quỳnh Kool, cả hai nói gì?

Thứ ba, 27/10/2020 11:18

Chí Nhân và Quỳnh Kool bị dân mạng phát hiện nhiều tình tiết giống nhau đến ngỡ ngàng.

Sau khi ly hôn với Thu Quỳnh, chuyện tình cảm của Chí Nhân luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nam diễn viên liên tục bị đồn thổi có tình mới. Một thời gian dài, anh bị đồn hẹn hò với MC Minh Hà. Một dạo khác, anh lại bị chụp ảnh đi ăn cùng một cô gái lạ. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng lên tiếng về những nghi án hẹn hò này.

Sáng nay (27/10), người hâm mộ tiếp tục xôn xao trước loạt bằng chứng chi tiết được cho là Chí Nhân đang hẹn hò Quỳnh Kool. Cả hai hiện cùng làm việc chung ở sân khấu Nhà hát Kịch Hà Nội nên có nhiều cơ hội tiếp xúc. Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp đến ngỡ ngàng trên trang cá nhân của cả hai. Trong hình ảnh Chí Nhân đăng tải vào ngày 5/8 có xuất hiện một chiếc túi y hệt chiếc đăng trong story của Quỳnh Kool. Không chỉ thế, chồng cũ Thu Quỳnh để lộ có bộ nail cũng giống hệt Quỳnh Kool. Ngoài ra, Quỳnh Kool bị bắt gặp "thả tim" những bài đăng của Chí Nhân.

Chiếc túi xuất hiện trên trang cá nhân của Chí Nhân và Quỳnh Kool y hệt nhau

Bộ móng tay của người trong ảnh do Chí Nhân đăng cũng y đúc tay Quỳnh Kool

Cô nàng còn bị phát hiện thả tim cho chàng

Đại diện của nữ diễn viên khẳng định đây là tin đồn thất thiệt: "Hai bạn chỉ đi diễn cùng nhau và gặp gỡ như bạn bè, không có chuyện hẹn hò". Riêng Chí Nhân lại không bắt máy như nhiều lần diễn ra scandal tình cảm trước đây.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới